Đời sống Xã hội

Bộ phim "Trốn tìm" (Hide and Seek)

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)14:59 11-09-2018
Tên tiếng Hàn: 숨바꼭질

Thể loại: Phim truyền hình dài tập

Đạo diễn: Shin Yong-Whee

Kịch bản: Seol Kyung-Eun

Diễn viên: Lee Yoo-ri, Song Chang-Eui, Uhm Hyun-kyung, Kim Young-min

Phát sóng lần đầu tại Hàn Quốc: 25/8/2018

Kênh phát sóng: MBC

Thời gian phát sóng: 8 giờ 45 phút tối thứ Bảy hàng tuần

Số tập: 48

Thời lượng mỗi tập: 70 phút
 

[Ảnh=네오엔터테인먼트]


Nội dung chính:

Bộ phim xoay quanh câu chuyện bí ẩn giữa hai cô gái: một người là Soo Ah (Shin Rin-ah thủ vai), cô là tiểu thư trong một gia đình giàu có nhưng không may là lúc nào cô cũng bị bệnh tật đeo bám trên người. Và người còn lại là Min Chae-rin (Lee Yoo-ri thủ vai), cô bị bố mẹ bỏ rơi và phải sống trong cô nhi viện và rồi may mắn mỉm cười khi cô được nhận nuôi trong một gia đình giàu sang để trở thành một người bạn bên cạnh cô bé bệnh tật kia.

Vào một ngày nọ Soo Ah bị bắt cóc; còn Min Chae-rin cứ ngỡ sẽ chết vì bệnh thì lại ăn được sâm trăm tuổi và mau chóng bình phục. Kể từ đó, Min Chae-rin coi những người trong gia đình giàu có của Soo Ah như là ruột thịt, và cô cảm thấy biết ơn họ vì đã ban cho cô sự sống mới cùng một vị trí trong dòng họ quyền quý. Chính vì vậy mà cô không ngừng nỗ lực phát triển công ty và làm đủ mọi việc để bù đắp cho nỗi đau của bố mẹ nuôi, kể cả việc đóng giả làm tiểu thư Soo Ah đã mất tích mỗi khi bà mẹ phát điên vì nhớ con.

Thế nhưng vì là con nuôi nên dù chỉ là một chút tài sản hay sự coi trọng cô cũng không được hưởng. Thậm chí, Min Chae-rin còn bị người bà đuổi đi bằng một cuộc hôn nhân ép buộc để đổi lấy một hợp đồng.

Và rồi khi có nhiều manh mối cho thấy Soo Ah còn sống, do hoàn cảnh đưa đẩy. Min Chae-rin buộc phải dùng mọi thủ đoạn để đấu tranh cho chính bản thân mình, từ đó hàng loạt cuộc đấu đá lẫn nhau giữa chính các thành viên trong gia đình cũng bắt đầu nổ ra.
 

[Ảnh= MBC cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기