VIỆT NAM

Công ty giải trí SM thông báo kế hoạch mở chi nhánh công ty tại Việt Nam

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:52 12-09-2018

[Ảnh = Yonhap News]

Ngày 11/9 vừa qua, tại Hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra ở Hà Nội, CEO của Công ty giải trí SM (công ty chủ quản của hàng loạt sao lớn như SNSD, EXO) là Han Se-min đã chính thức đưa ra thông báo về dự định thành lập chi nhánh công ty ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, Lee Soo-man là nhà sáng lập kiêm giám đốc sản xuất công ty giải trí SM cũng chia sẻ thêm về kế hoạch thành lập nhóm nhỏ mới của NCT có tên gọi là NCT-V, và ông cũng hy vọng rằng SM có thể bồi dưỡng, đào tạo ra những ngôi sao toàn cầu từ thế hệ trẻ tiềm năng tại Việt Nam.

Có lẽ đây là một trong những thông tin khiến fan hâm mộ Kpop tại Việt Nam đứng ngồi không yên, bởi việc SM có kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc thần tượng thuần Việt đã từng được công ty đề cập nhiều lần trước đó, nhưng việc mở hẳn chi nhánh tại Việt Nam lại là một thông tin cực kỳ bất ngờ. Có lẽ chính nhờ sự quan tâm của công chúng Việt Nam với âm nhạc, văn hóa Hàn Quốc trong những năm gần đây đã tạo động lực cho SM đưa ra kế hoạch khai thác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, SM cũng đã thông báo trên trang chủ về lịch tuyển trainee tại Việt Nam. Buổi tuyển chọn sẽ được diễn ra tại cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 sắp tới. Nhiều người hâm mộ cũng hy vọng rằng NCT-V sẽ thành công tại thị trường Việt Nam và SM đào tạo thêm những nhóm nhạc Việt Nam khác, bao gồm cả girlgroup.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기