Đời sống Xã hội

​[Giải trí] Áo dài Việt Nam xuất hiện trong ca khúc mới của MOMOLAND

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:32 10-07-2018

Nhóm nhạc với ca khúc “Bboom Bboom (뿜뿜)” đình đám đầu năm 2018 MOMOLAND (모모랜드) vừa chính thức phát hành album mới "Fun To The World" và MV cho ca khúc chủ đạo "BAAM" ngày 26 tháng 6 vừa qua.
 

[1theK Youtube Channel]


Đây có thể nói là một siêu phẩm được đầu tư công phu của nhóm, các cô gái xinh đẹp đã đưa bản sắc văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới vào trong MV mới của mình. Đặc biệt hơn đối với người hâm mộ Việt Nam khi nhìn thấy chiếc nón lá và áo dài truyền thống của quê hương được các thành viên MOMOLAND diện duyên dáng chẳng khác nào thiếu nữ Việt.

Rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giới quay MV cho ca khúc của mình tại Việt Nam, bởi những nét đẹp truyền thống và khung cảnh thiên nhiên đặc biệt nơi đây. Và lần này MOMOLAND cũng không thuộc ngoại lệ, họ là một trong những nhóm nhạc yêu mến đất nước Việt Nam.

Về khía cạnh marketing, MOMOLAND đã thể hiện sự thông minh của mình khi thể hiện MV với sự xuất hiện của những địa danh khác ngoài Hàn Quốc như Ai Cập và Pháp. Chắc chắn rằng lượng người xem MV từ các quốc gia này sẽ tăng đột biến, trong đó có lượng fan đông đảo của ‘đất nước triệu dân’ Việt Nam.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기