Kinh tế Chính trị

Hãng hàng không Jejuair tung chương trình khuyến mãi ‘JJ Members Week’ cho các chặng bay đầu năm 2019

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:49 04-10-2018

[Ảnh= Hãng hàng không Jejuair cung cấp]


Hãng hàng không Jejuair sẽ tiến hành chương trình khuyến mãi giá vé đặc biệt cho khách hàng thành viên của hãng. Chương trình có tên gọi ‘JJ Members Week’, khách hàng may mắn của chương trình có thể đặt vé máy bay của hãng trong khoảng thời gian tháng 1 và tháng 2 năm sau với giá rẻ.

Chương trình diễn ra trong 7 ngày từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 10, những khách hàng đã đăng ký thành viên ‘Jejuair Refresh Point’ sẽ được đặt vé giá rẻ các tuyến bay nội địa và quốc tế cho các chuyến bay từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 28 tháng 2 năm sau. Ngoài ra chương trình còn có nhiều hình thức khuyến mãi đa dạng như tặng phiếu giảm giá cho khách hàng.

Ở các tuyến nội địa, khách hàng có thể đặt vé một chiều với giá rẻ từ 22.500 won như tuyến Kimpo – Jeju, tuyến Busan – Jeju, tuyến Cheongju – Jeju.

Đối với các chặng bay quốc tế, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với giá vé đặc biệt như chặng bay Incheon ~ Tokyo giá 118.400 won, chặng bay Incheon ~ Osaka giá 108.400 won, chặng bay Incheon – Hongkong giá 127.000 won, chặng bay Incheon ~ Hà Nội giá 195.400 won, chặng bay Incheon ~ Manila giá 175.400 won, chặng bay Incheon ~ Taipei giá 143.400 won.

Khách hàng muốn tham gia chương trình khuyến mãi JJ Members Week’ có thể truy cập vào trang chủ của hãng hàng không Jejuair, hoặc tải ứng dụng Jejuair về điện thoại. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý chương trình dành cho cả các chặng bay nội địa và quốc tế đều có thể kết thúc sớm hơn tùy thuộc vào ngày bay và tình hình đặt vé của khách hàng.

Ngoài ra, vé giá rẻ của cả các chặng bay nội địa lẫn quốc tế đều bị giới hạn trong việc ký gửi hành lí miễn phí, do đó khách hàng cần lên kế hoạch kĩ càng hơn cho chuyến đi của mình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기