Đời sống Xã hội

SK Telecom tung chương trình bốc thăm trúng thưởng 5000 ‘số vàng’ lần cuối trong năm

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)15:08 27-09-2018
Chương trình bốc thăm trúng 'số vàng' diễn ra từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 10 tháng 10

[Ảnh=SK Telecom]



Ngày hôm qua 26 tháng 9, hãng dịch vụ viễn thông SK Telecom Hàn Quốc đã đưa ra thông báo chính thức về chương trình bốc thăm trúng thưởng 5000 số vàng (gồm 4 chữ số cuối của số điện thoại di động). Đây là chương trình được hãng thực hiện mỗi năm 2 lần, vào nửa đầu năm và nửa cuối năm.

Chương trình ‘bốc thăm trúng số vàng’ lần này gồm có 10 hình thức số là △AAAA △AAAB △AABB △ABAB △ABBA △ABBB △ABCD △DCBA △số trùng mã vùng và △số có ý nghĩa đặc biệt (ví dụ như số 4989, trong tiếng Hàn cách đọc số này gần giống với ý nghĩa ‘mua may bán đắt’). Hiện tại tỉ lệ cạnh tranh của hai hình thức số△AAAA và số trùng với mã vùng là cao nhất.

Những khách hàng muốn tham gia có thể đăng ký tại các cửa hàng đại lí của hãng viễn thông SK Telecom hoặc trang Tworld Direct. Thời gian đăng kí từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 10 tháng 10. Những khách hàng đăng ký mới, đổi nhà mạng, đổi số hay đổi máy đều có thể tham gia đăng ký.

SK Telecom sẽ thông báo kết quả trúng thưởng vào ngày 16 tháng 10 thông qua hình thức nhắn tin. Khách hàng trúng thưởng có thể ghé các cửa hàng đại lí của hãng để kích hoạt số mới trong thời gian từ ngày 18 tháng 10 đến ngày 8 tháng 11. Những khách hàng đang sử dụng ‘số vàng’ hoặc đã từng có được ‘số vàng’ do trúng thưởng trong đợt bốc thăm kể từ sau tháng 9 năm ngoái do SK Telecom tổ chức sẽ không thể tham gia chương trình lần này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기