Kinh tế Chính trị

Sản lượng xuất khẩu bìa cứng trắng sang Việt Nam năm 2023 của Kleannara tăng 30%…Đạt 57.000 tấn

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:23 30-04-2024
Ngày 30, Kleannara, công ty sản xuất các sản phẩm liên quan đến giấy của Hàn Quốc, công bố thành tích xuất khẩu 57.000 tấn bìa cứng trắng sang Việt Nam trong năm 2023, tương đương mức tăng 30% so với năm trước đó.
 
ẢnhKleannara
[Ảnh=Kleannara]
Kleannara đã thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào tháng 2/2022 để tăng cường lực lượng bán hàng địa phương tại Việt Nam và thiết lập đầu cầu xuất khẩu sang Đông Nam Á.

Quy mô thị trường giấy bìa cứng trắng Việt Nam là khoảng 340.000 tấn, trong đó sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng và chiếm tới 44% thị phần.
 
Sử dụng việc thành lập chi nhánh tại Việt Nam làm bước đệm, Kleannara đang nỗ lực tăng xuất khẩu bằng cách tập trung vào việc kích hoạt khách hàng hiện tại và mở rộng mạng lưới người mua mới. Nhờ đó, lượng xuất khẩu bìa cứng trắng sang Việt Nam đã tăng 30% so với năm trước lên 57.000 tấn vào năm 2023.
 
Bìa trắng Kleannara đã được công nhận về chất lượng và độ tin cậy tại Việt Nam và được sử dụng làm vật liệu đóng gói cho không chỉ các thương hiệu địa phương của Việt Nam mà còn cả các thương hiệu toàn cầu như sản phẩm điện tử, mỹ phẩm. Sản phẩm này thân thiện với môi trường vì sử dụng bột giấy tái chế làm nguyên liệu thô và đã đạt được FSC CoC (chứng chỉ do FSC trao cho các công ty sản xuất và chế biến gỗ thông qua quy trình trồng rừng và khai thác gỗ hợp pháp) từ Hội đồng Quản lý Rừng (FSC), và được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt về độ an toàn.

Kleannara có kế hoạch không chỉ phấn đấu tăng cường xuất khẩu bìa cứng trắng sang Đông Nam Á mà còn mở rộng kinh doanh các sản phẩm gia dụng và vệ sinh như tã lót, khăn giấy ướt và băng vệ sinh tại Việt Nam.

Từ năm 2014, Kleannara đã xuất khẩu băng vệ sinh và khăn giấy ướt thông qua các chuỗi cửa hàng lớn và kênh trực tuyến tại Việt Nam.
 
Một quan chức của Kleannara cho biết: "Bên cạnh việc mở rộng lãnh thổ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cũng sẽ củng cố ảnh hưởng của mình ở Đông Nam Á thông qua các cơ hội, sản phẩm chất lượng cao và phát triển thị trường tích cực".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기