DU LỊCH

Du lịch âm nhạc - Xu hướng mới của Lễ hội âm nhạc Việt Nam

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)16:53 10-10-2018
 

[Ảnh=Internet]


Thế giới không còn xa lạ gì với những Lễ hội (festival) âm nhạc điện tử đình đám như Tomorow land, Ultral music... Và những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam đã và đang được thưởng thức các lễ hội âm nhạc điện tử hoành tráng do chính người Việt tổ chức, chẳng hạn như: Next festival by Vinaphone, View, MB-connection, count down với sự góp mặt của nhiều DJ hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, hiện nay các lễ hội đựơc tổ chức chỉ kịp ấn tượng về âm thanh, ánh áng, sân khấu và nghệ sỹ trong khi thế hệ trẻ hiện nay đang có nhu cầu giải trí cao hơn so với thế hệ trước rất nhiều. Họ mong muốn có một “festival âm nhạc mang tính trải nghiệm”, có nghĩa là lễ hội âm nhạc phải mang đến cho người tham dự một không gian âm nhạc ngoài trời náo nhiệt cùng với nhiều hoạt động thú vị. Vì vậy Lễ hội âm nhạc dã ngoại - là một loại hình kết hợp giữa du lịch dã ngoại và âm nhạc- xuất hiện. Với trọng tâm là thưởng thức âm nhạc ở một không gian du lịch ngoài trời, cùng với nhiều hoạt động vui chơi sôi động như cắm trại, trình diễn nghệ thuật, hội chợ ẩm thực, thời trang... Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và du lịch.

Bắt kịp xu hướng mới, hàng loạt các lễ hội âm nhạc ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của giới trẻ Việt Nam cũng xuấ hiện. Điển hình như: Fun Beach Festival (FBF) - Được biết đến là chuỗi lễ hội âm nhạc bãi biển đình đám tại Việt Nam, ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2016; Passion Land - Lễ hội âm nhạc kết hợp thể thao cắm trại dã ngoại được tổ chức tại Đà Lạt, Tantraland – thương hiệu du lịch âm nhạc 18+ của BlueMAN ra đời 2017 dành cho các bạn trẻ miền Bắc.

Mặc dù loại hình lễ hội âm nhạc dã ngoại mới du nhập nhưng nó đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ giới trẻ.

Và tiếp nối thành công của Tantraland 2017,  năm nay Lễ hội âm nhạc dã ngoại Tantraland với chủ đề “Highway To Baaraland” sẽ bùng nổ hơn khi được tổ chức lần đầu tại Baaraland Resort – Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội vào hai ngày 27, 28/10/1018.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập Website chính thức https://tantraland.net/ và Fanpage https://www.facebook.com/tantralandparty.

Vé tham dự chương trình đã được bán chính thức tại : https://tantraland.net/.

Hãy nhanh tay đăng ký vé để có cơ hội tận hưởng cảm giác như đang trên thiên đường du lịch, cùng đắm say với âm nhạc, thỏa sức vùng vẫy tại bãi biển nhân tạo lớn của Đông Nam Á nhé!

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기