DU LỊCH

Du lịch mùa thu Hàn Quốc: cùng ngắm hàng triệu đóa cúc ở Ulsan

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)19:33 17-10-2018
Thành phố Ulsan sẽ tổ chức chương trình tham quan hoa cúc từ ngày 20 tháng 10 đến ngày 18 tháng 11 tại công viên sinh thái sông Taehwa.
Khác với mọi năm, năm nay thành phố Ulsan sẽ không tổ chức lễ hội mà chỉ tổ chức chương trình tham quan trong thời gian hoa nở rộ.
 
 

Những cánh đồng hoa cúc rực rỡ dưới ánh nắng mùa thu [Ảnh = 문화관광뉴스]


Trước đó, Thành phố Ulsan đã tiến hành sửa sang và trồng bổ sung hoa cúc ở khu vực trồng hoa cúc trước đó (20.000㎡) cùng với khu vực hầm Deonggul (dài 250m), với mục đích đưa công viên sinh thái sông Taehwa thành công viên sinh thái quốc gia.
 

Công viên sinh thái sông Taehwa là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách thập phương [Ảnh = 문화관광뉴스]

Bên cạnh đó, ở quảng trường thuộc công viên sinh thái còn có nhiều tác phẩm trưng bày sinh động và đa dạng được tạo hình từ hoa cúc. Với 40 triệu bông hoa và các tác phẩm tạo hình độc đáo được kết từ hoa, công viên sinh thái sông Taehwa hứa hẹn là điểm tham quan hấp dẫn du khách.
 

Du khách đừng quên ghé thăm đồi cỏ lau thơ mộng khi đến Ulsan nhé! [Ảnh = 문화관광뉴스]


Không chỉ thế, khu vực sông Taehwa còn là nơi nổi tiếng thu hút du khách thập phương với đồi cỏ lau thơ mộng (diện tích 216.809 ㎡). Đến đây, du khách có thể đắm chìm vào bầu không khí thơ mộng của mùa thu ngay trong lòng thành phố.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기