Đời sống Xã hội

BoA tái xuất đường đua Kpop với MV mới "Woman"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:54 25-10-2018

[사진=SM엔터테인먼트 제공]


Vào ngày 16/10 vừa qua, SM Entertainment chính thức thông báo BoA đang trong quá trình chuẩn bị cho ra mắt album studio thứ 9 mang tên "Woman", và không để người hâm mộ chờ đợi lâu hơn nữa, vào 18 giờ ngày 24/10 (giờ địa phương) "chị đại" BoA đã chính thức trình làng MV mới "Woman". Đây cũng là bài hát chủ đề nằm trong album phòng thu thứ 9 cùng tên của "nữ hoàng" nhà SM.

Bài hát có giai điệu pop dance cực sôi động đã góp phần nâng cánh cho giọng hát tươi trẻ của BoA. Ngoài ra, phần âm nhạc của ca khúc cũng gây ấn tượng với tiếng giày cao gót của người phụ nữ rảo bước trên sàn nhà cùng với âm thanh bass dồn dập.

Phần lời của ca khúc này do chính BoA chấp bút. Ca khúc ca ngợi những người phụ nữ tự tin, không quan tâm những gì người khác nghĩ và và tự đặt ra chuẩn mực về cái đẹp cho riêng bản thân. Thông điệp này đã được truyền tải khá đầy đủ trong MV "Woman".

Trong MV, hình tượng người phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, nền văn hóa khác nhau được thể hiện, qua đó thể hiện thông điệp về sức mạnh nữ quyền và tinh phần đoàn kết của phụ nữ. Bản thân BoA cũng hóa thân vào nhiều hình tượng, từ dịu dàng quyến rũ đến tomboy cá tính.

Bên cạnh đó, “chị đại” nhà SM cũng không quên thể hiện khả năng vũ đạo cực chuẩn xuyên suốt MV này.
Trong đó, đặc biệt nhất là ở đoạn mở đầu đã gây không ít sự chú ý vì sự mới lạ: với sự giúp sức của các vũ công, BoA đã chổng ngược đầu đi cawalk vô cùng tự tin và hiên ngang, chứng tỏ đẳng cấp chị đại mà chỉ một mình cô mới có ở Kpop thế hệ mới.

"Woman" là một ca khúc có giai điệu nhanh gắn liền với thông điệp mạnh mẽ được truyền tải qua ca từ. Qua đó, giúp nữ ca sĩ nhà SM tiếp tục thể hiện được giọng hát chất lượng và khả năng vũ đạo nổi tiếng mười mấy năm qua của mình.
 
[Video=Youtube Channel SMTOWN]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기