Đời sống Xã hội

Lay (EXO) ra mắt bài hát chủ đề "Give Me A Chance" trong abum solo “Namanana”

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)13:50 08-10-2018

[Ảnh=Naver]


Sáng ngày 6/10, Lay đã chính thức tung teaser cho MV “Give Me A Chance”. Đây là ca khúc chủ đề trong album solo debut tại Mỹ của anh chàng mang tên “Namanana”. “Give Me A Chance” cũng chính là ca khúc debut tại Mỹ của Lay.

Và vào đúng ngày sinh nhật của mình (7/10), "chàng cừu" EXO cũng đã chính thức tung MV cho bài hát chủ đề "Give Me A Chance". "Give Me A Chance" là bài hát thuộc thể loại urban pop kết hợp giọng hát trầm ấm của Lay đã thể hiện rõ sự khao khát của chàng trai với người yêu cũ. Như đã "nhá hàng" trước đó, xuyên suốt MV "Give Me A Chance" là tông đen – trắng làm nổi bật màn khoe vũ đạo mạnh mẽ của Lay khiến fan vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt ở cuối MV, dù chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng Lay cũng đủ để khiến fan "gào thét" vì màn cởi áo khoe body cực chuẩn của anh chàng.

Trước đó, dù mới chỉ phát hành bản mp3 trên nền tảng nhạc số nhưng "Give Me A Chance" cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 16 quốc gia. Thành tích ấn tượng này khiến fan càng thêm háo hức chờ mong full album “Namanana” được tung ra vào ngày 19/10 tới đây. Album có tổng cộng 22 ca khúc, trong đó có 11 ca khúc tiếng Trung và 11 ca khúc tiếng Anh tương đương. Thành viên EXO đã tham gia vào quá trình sáng tác và sản xuất cho tất cả các ca khúc trong album. Ngoài ra, album còn có sự tham gia sản xuất của Bazzi - người được biết đến với ca khúc "Mine" và "Beautiful" kết hợp cùng Camila Cabello.

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng ngay khi mở đặt trước (pre-order) vào ngày 26/9 vửa rồi, album Mỹ tiến của Lay đã leo lên vị trí no.1 Bảng xếp hạng bán chạy nhất tại hạng mục "CD&Vinyl" của Amazon.

Giờ hãy cùng chờ đón sản phẩm solo Mỹ tiến của Lay vào 19/10 tới đây nhé.
 
[Video=Youtube Channel SM TOEN]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기