THẾ GIỚI

​Vụ xả súng tại quán bar ở bang California Mỹ khiến 12 người thiệt mạng

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)07:56 09-11-2018

[Ảnh = Yonhap News]


Truyền thông Mỹ đưa tin một vụ xả súng lớn vừa xảy ra tại một quán bar ở bang California, Mỹ khiến ít nhất 12 người chết.

Vụ xả súng xảy ra sau 23 giờ ngày 7 tháng 11 (giờ địa phương)  tại Borderline Bar & Grill ở thành phố Thousand Oaks thuộc bang California của Mỹ, theo Los Angeles Times.

Dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Ventura Geoff Dean trong một cuộc họp báo, Los Angeles Times cho biết vụ xả súng khiến ít nhất 12 người thiệt mạng, gồm cả tay súng, và làm bị thương một số người khác. Trước đó, một nhân viên thực thi pháp luật giấu tên cho biết ít nhất 30 phát súng được bắn và có thương vong.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Ventura cho biết tay súng đã thiệt mạng.

Ông Garo Kuredjian, một chỉ huy tại văn phòng cảnh sát trưởng hạt Ventura, cho biết các nhân viên của văn phòng đã đọ súng với nghi phạm và một trong số các nhân viên đã bị thương, tuy không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhân chứng thuật lại hiện trường kinh hoàng khi tiếng súng dội khắp quán bar và mọi người tìm cách chạy trốn, ẩn nấp. Một số người thậm chí phá vỡ cửa sổ để nhảy ra khỏi tòa nhà. Một số khác trốn trong phòng vệ sinh và một căn gác xếp.

Các nhà điều tra chưa thể xác định động cơ của nghi phạm và mới thu giữ một khẩu súng lục tại hiện trường. Cảnh sát không loại trừ khả năng đây là một vụ tấn công khủng bố.

Borderline là quán bar nhạc đồng quê thường tổ chức biểu diễn âm nhạc. Một sự kiện dành cho sinh viên diễn ra tối 7/11 theo lịch trên website của quán.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기