VIỆT NAM

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam săn lùng tấm vé trận gặp Malaysia vào ngày 16 tháng 11 tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:23 12-11-2018

[Ảnh = Yonhap News] Nhiều người hâm mộ chen lấn, xô đẩy mong có tấm vé ở vị trí tốt để xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sắp tới tại sân vận động Mỹ Đình.


Ngày 16 tháng 11 sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ở loạt trận thứ 3 bảng A. Đây được coi là trận quyết đấu giữa hai đội bóng mạnh nhất bảng để tìm ra đội dẫn đầu bảng A. 

Với trận đấu hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, cùng với tinh thần dân tộc và tình yêu đối với bóng đá, với đội tuyển Việt Nam và Huấn luyên viên Park Hang-seo. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang săn lùng để có được tấp vé trận gặp đội tuyển Malaysia trong giải đấu AFF vào ngày 16 tháng 11 tới.
 

[Ảnh = Yonhap News] Rất nhiều cổ động viên đã xếp hàng từ đêm hôm trước để mong cho mình có vị trí tốt nhất, có thể mua vé vào sáng mai.


Từ khách sạn của đội tuyển đến sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, có thể thấy dòng người xếp hàng mua vé. Trước đó, mặc dù thời tiết Hà Nội mới chuyển rét và có mưa rả rích cả đêm, nhưng vẫn có rất nhiều cổ động viên đã xếp hàng từ đêm hôm trước để mong cho mình có vị trí tốt nhất, có thể mua vé vào sáng mai. 
 

[Ảnh = Yonhap News]
 

[Ảnh = Yonhap News] Rất nhiều người chen lấn đứng bên ngoài sân vận động Mỹ Đình để có thể mua được tấm vé trận đấu gặp Malaysia vào ngày 16 tháng 11 tới


Dự kiến, VFF sẽ bán 9.000 vé theo diện trực tiếp, ngoài ra Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bố trí riêng một quầy vé để phục vụ cho đối tượng thương binh, cựu chiến binh ở sau lưng khán đài A.
 

[Ảnh = Yonhap News] Rất nhiều người chen lấn đứng bên ngoài sân vận động Mỹ Đình để có thể mua được tấm vé trận đấu gặp Malaysia vào ngày 16 tháng 11 tới
 

[Ảnh = Yonhap News] Cũng đã xuất hiện nhiều xô xát nhỏ xảy ra được ghi nhận trong đợt mở bán vé lần này. 


Trận Việt Nam - Malaysia diễn ra trên sân Mỹ Đình, lúc 19 giờ 30 (theo giờ Việt Nam) và 21 giờ 30 (theo giờ Hàn Quốc) ngày 16 tháng 11. Kết quả cuộc so tài này được dự báo là sẽ quyết định vị trí nhất - nhì bảng A. Ở lượt trận ra quân, Việt Nam thắng 3-0 trên sân Lào, trong khi Malaysia hạ chủ nhà Cambodia 1-0.

Trong những trận đấu kế tiếp đội tuyển Việt Nam cần phải vượt qua vòng bảng với tư cách đội dẫn đầu nếu muốn giành được lợi thế chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà.


[Video = Youtube Channel Zing News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기