VIỆT NAM

Việt Nam – Philippines, sức nóng của các trận đấu có đội tuyển Việt Nam luôn lan tỏa

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:37 29-11-2018

[Ảnh=VN익스프레스]


Đúng 12 giờ ngày 28 tháng 11 (giờ Hàn Quốc), vé xem trận bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines lượt về (diễn ra vào ngày 6/12 trên SVĐ Mỹ Đình) đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bán trực tuyến tại địa chỉ https://vebongda.vff.org.vn và https://ticketonline.vff.org.vn. Mặc dù canh từng giây để truy cập vào mua vé nhưng hầu hết người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam chỉ nhận được thông báo lỗi, thông báo vé đã có người đặt hết hoặc thậm chí không thể truy cập được.

Với sức nóng của vé vào sân xem đội tuyển Việt Nam thi đấu cùng đội tuyển Philippines, không khó hiểu khi từ khóa "vé bóng đá" nhanh chóng trở thành từ khóa "hot" nhất trong ngày hôm qua, theo thống kê của Google Trends. Tính tới 17h ngày 28 tháng 11 (Giờ Hàn Quốc), từ khóa này đang đứng ở top 3. Đáng chú ý, đỉnh điểm tìm kiếm từ "vé bóng đá" này là đúng 12 giờ cùng ngày, tức thời điểm VFF bắt đầu mở bán vé.

Tuy nhiên, Trong khi nhiều người còn chưa truy cập được vào hệ thống bán vé trực tuyến của VFF thì vé trận bán kết lượt về đã được rao bán trên chợ đen, giá cao gấp 5-6 lần.
 

[Ảnh=Ảnh chụp màn hình hệ thống bán vé trực tuyến của VFF]


Đầu giờ chiều ngày 28 tháng 11, chỉ vài tiếng sau khi VFF mở bán trực tuyến vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Philippines, trên thị trường chợ đen đã tràn ngập vé trận đấu với đủ loại mức giá và vị trí ngồi. Cụ thể, loại vé mệnh giá gốc là 300.000 đồng/vé ở khán đài B hiện được rao bán trên chợ đen ở mức 2.500.000 - 3.500.000 đồng/cặp vé, tương đương tăng giá 5 - 6 lần.

Vào trưa ngày 28 tháng 11, HLV Park Hang-seo đã cùng đội Việt Nam đã lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra vào ngày 2 tháng 12 tới. Theo lịch, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam - Philippines sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 2 tháng 12 (giờ Hàn Quốc) tại Bacolod, Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh SBS của Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기