Đời sống Xã hội

Tỷ lệ người xem trực tiếp trận đấu Việt Nam - Malaysia trên đài SBS đạt tỷ lệ kỷ lục

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:20 13-12-2018

[Ảnh = Yonhap News] Hình ảnh trận đấu đội tuyển bóng đá Việt Nam.


Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Việt Nam hòa 2-2 Malaysia tại Bukit Jalil lập kỷ lục mới về lượng người xem trực tiếp trên đài SBS, tỷ lệ này đã lấn át cả các kênh chiếu phim cùng giờ lẫn chương trình giải trí.

Đây là kỷ lục cao nhất kể từ năm 2010, khi lần đầu tiên một chương trình thể thao được phát sóng trên đài cáp Hàn Quốc đạt tỷ lệ cao nhất trong năm 2018, trong đó tỷ lệ người xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia thông qua kênh truyền hình SBS Sports đã chạm mốc kỉ lục mới lên tới 4,7%. Đặc biệt Tỷ lệ người xem cao nhất có lúc đạt 7% vào những phút cuối của trận đấu.

Đây là thứ hạng cao nhất của một chương trình thể thao được phát sóng trên đài cáp Hàn Quốc trong năm 2018. Con số này là cực kì ấn tượng bởi tỷ lệ người xem nội dung thể thao phổ biến nhất tại Hàn Quốc cũng chỉ dao động xung quanh con số 3,5%

Trước đó, lượng khán giả Hàn Quốc xem bán kết lượt về Việt Nam 2-1 Philippines là 2,6%, tưởng chừng đã làm nhiều người ngỡ ngàng với tỷ lệ xem cao như vậy. Lần này với tỷ lệ 7% và có thể tăng cao hơn nữa trong trận Chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 15 tháng 12 sắp tới sẽ làm cả thế giới ngỡ ngàng hơn nữa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기