Đời sống Xã hội

Trung tâm hỗ trợ du lịch y tế đã mở cửa ở sân bay quốc tế Incheon

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:13 25-12-2018

[Ảnh = Yonhap News] Sân bay Incheon Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại phục vụ du khách.


Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc ngày 18 tháng 12 cho biết Trung tâm hỗ trợ du lịch y tế đã mở cửa tại nhà ga hành khách số 1 của sân bay quốc tế Incheon.

Dự kiến các du khách tìm đến Hàn Quốc sẽ có thể lấy những thông tin cụ thể và đa dạng về dịch vụ y tế và du lịch y tế ngay từ khi đặt chân đến sân bay quốc tế hiện đại này.


Trước đây thì trung tâm này do Tổng cục du lịch Hàn Quốc vận hành, nhưng cơ sở này đã được di dời với quy mô lớn hơn và sẽ được điều hành bởi Tổng cục du lịch Hàn Quốc cùng Viện Xúc tiến Công nghiệp Y tế Hàn Quốc.


Ở trung tâm này, những y tá thông thạo nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Nga sẽ ở lại để cung cấp dịch vụ y tế hoặc cách đến bệnh viện Hàn Quốc, thậm chí các du khách nước ngoài sẽ có thể nhận được hướng dẫn về việc đặt lịch trước để khám bệnh hay vị trí của nhà hàng xung quanh và chỗ ở…


Trung tâm này mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, nằm ở phía bên cổng số 7 cửa ra của nhà ga hành khách số 1 của sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기