VIỆT NAM

Giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:24 25-12-2018
 

[Ảnh=VFF cung cấp] Họp báo trước trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển bóng đá Việt Nam và CHDCND Triều Tiên


Tiếp đón ĐT CHDCND Triều Tiên ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang nhiều khả năng sẽ sử dụng phần đa là các cầu thường xuyên phải dự bị ở AFF Cup vừa qua. Cuộc đối đầu với Triều Tiên là 1 trong 2 trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Phát biểu trước trận ĐT Việt Nam vs ĐT CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang Seo cho biết: “Cuộc đọ sức với CHDCND Triều Tiên là trận đấu tiên trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Chúng tôi không có lực lượng mạnh nhất, khi một số cầu thủ dính chấn thương nhưng tôi sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

ĐT Việt Nam không đặt nặng thành tích, mục tiêu của chúng tôi là thử nghiệm để chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2019. Tôi mong rằng ở trận đấu này đội tuyển sẽ chơi mạch lạc và không có chấn thương nào xảy ra”.

Ngoài ra, theo thông báo trên trang chủ đài SBS của Hàn Quốc cho biết: "SBS Sports sẽ phát độc quyền trận Việt Nam vs Triều Tiên. Đây là cuộc so tài giữa hai HLV đến từ hai miền Triều Tiên. HLV Park Hang-seo được coi là hiện tượng trong chức vô địch AFF Cup vừa qua của Việt Nam, trong khi Triều Tiên cũng vừa bổ nhiệm HLV mới - Kim Yong-jun".

Đội hình dự kiến:
Việt Nam: Tiến Dũng, Hồng Duy, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Tùng Quốc, Huy Hùng, Đức Huy, Văn Đại, Hoàng Đức, Thanh Bình.

CHDCND Triều Tiên: Ri Myong-Guk; Jang Kuk-Chol, Kim Chol-Bom, Sim Hyon-Jin, An Song Il I, Rim Kwang-Hyok, Kim Yong-Il, Ri Un-Chol, Jong Il-Gwan, Ri Hyok-Chol, Kim Yu-Song.

Trận đấu diễn ra vào lúc 19 giờ 00 phút tối nay (giờ Hàn Quốc).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기