Đời sống Xã hội

Son Heung-min hội quân với tuyển Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:03 15-01-2019

[Ảnh = Yonhap News] Tại sân bay ở UAE, Son Heung-min đi cùng cha kiêm người đại diện của mình

 
Son Heung-min hội quân với tuyển Hàn Quốc, chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc.

Chiều hôm qua 14 tháng 1, cầu thủ được mong chờ nhất của đội tuyển Hàn Quốc Son Heung-min đã đáp máy bay đến sân bay ở thủ đô Abu Dhabi, sau hành trình từ thủ đô London (Anh).

Ngay khi hoàn thành trận đấu giữa Tottenham với MU, Son Heung-min lập tức lên máy bay tới UAE để hội quân với đồng đội tuyển Hàn Quốc. Tại sân bay ở UAE, Son Heung-min đi cùng cha kiêm người đại diện của mình.

Nhiều phóng viên và người hâm mộ đã có mặt để chào đón Son Heung-min. Trước mắt tuyển Hàn Quốc còn 1 trận vòng bảng với đối thủ trực tiếp Trung Quốc.
 

[Ảnh = Yonhap news] Son Heung-min vui vẻ chào người hâm mộ.


Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 22 giờ 30 ngày 16 tháng 1 (giờ Hàn Quốc) để tranh ngôi nhất bảng. Người hâm mộ cho rằng, có Son Heung-min, Hàn Quốc như hổ mọc thêm cánh.

Tiền đạo sinh năm 1992 là cầu thủ hay nhất châu Á 2018, đang chơi rất hay ở giải Ngoại hạng Anh. Son Heung-min phải chấp nhận bỏ lỡ 2 trận Asian Cup, theo thỏa thuận giữa Tottenham và Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기