VIỆT NAM

HLV Park Hang-seo “Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ”

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)14:56 25-01-2019

[Ảnh = Yonhap News] Các cầu thủ Việt Nam tạo nên nhiều kỳ tích đáng trân trọng.


Tối hôm qua, 24 tháng 01, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời trước đối thủ đẳng cấp thế giới là Nhật Bản trong khuôn khổ tứ kết Asian Cup 2019.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự tự hào về màn trình diễn tuyệt vời của các học trò, đội tuyển đã có một trận đấu đầy quả cảm trước những cầu thủ đẳng cấp đang thi đấu ở châu Âu của đội bạn.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Việt Nam đã vào đến tứ kết. Đó là kết quả tuyệt vời. Ngay sau chức vô địch AFF Cup 2018, chúng tôi đã phải tập trung trở lại, ban huấn luyện và các cầu thủ không đủ thời gian để hồi phục và chuẩn bị kỹ cho Asian Cup. Tuy vậy, đội bóng cũng đã chơi quá tuyệt vời. Hôm nay dù thua Nhật Bản nhưng họ đã chơi rất tốt và cho cả thế giới thấy Việt Nam có thể chơi bóng tốt như thế nào. Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ của mình"

Dù thất bại song đội tuyển Việt Nam vẫn có quyền ngẩng cao đầu khi các tuyển thủ đã có một giải đấu quá tuyệt vời và trên cả mong đợi của tất cả những người dân Việt Nam. Vị thế của bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá châu Á đã thay đổi và các cầu thủ áo đỏ hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu sòng phẳng với các đội bóng hàng đầu châu lục.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기