Đời sống Xã hội

Huấn luyện viên Park Hang - seo rạng rỡ về quê hương đón tết

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:23 30-01-2019

[Ảnh = Yonhap News] HLV Park Hang-seo trả lời báo chí tại Hàn Quốc

 
Sáng ngày 29 tháng 1, HLV Park Hang-seo đã đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Đông đảo báo chí quê nhà chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, chào đón ông thầy 60 tuổi vừa làm nên những kỳ tích với bóng đá Việt Nam.
 

[Ảnh = Yonhap News]


Sau hơn 1 năm chinh chiến ở các mặt trận, gặt hái được nhiều thành công ở cả đấu trường khu vực và châu lục, tối qua, HLV Park Hang-seo cùng vợ đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc cho 1 tháng nghỉ ngơi, trước khi bắt tay vào cho những mục tiêu mới.

Ngay khi có mặt tại quê hương, một cuộc họp báo đã được mở ra ngay tại sân bay Incheon, và tất nhiên thầy Park là nhân vật chính, nhận được rất nhiều những câu hỏi của giới truyền thông Hàn Quốc
 

[Ảnh = Yonhap News] HLV Park Hang seo vui vẻ khi trở về quê hương đón tết.


Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh những giải đấu mà thầy Park cùng U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam và mới đây là đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công.

HLV Park Hang-seo nhiệt tình đáp lại tất cả các câu hỏi với nụ cười tươi trên môi. Báo chí Hàn Quốc tỏ ra rất khâm phục ông thầy 60 tuổi khi làm việc với cường độ cao, nhưng mỗi khi chia sẻ với giới truyền thông đề không bao giờ tỏ ra mệt mỏi hay từ chối.
 

[Ảnh = Yonhap News] Đông đảo phóng viên báo chí đến phỏng vấn và đưa tin về HLV Park Hang - seo.


Trong những câu hỏi của mình, báo chí Hàn Quốc cũng đề cập đến mục tiêu phía trước của bóng đá Việt Nam, trong đó World Cup được nhắc đến. Thầy Park đã đáp, đây là cả một hành trình và cần có sự chuẩn bị dài hơi, với lứa cầu thủ 10, 15 tuổi từ các lò đào tạo tại Việt Nam.
 

[Ảnh = Yonhap news]


Bên cạnh đó, Park Hang-seo nhấn mạnh đến tinh thần thi đấu luôn là vũ khí của các cầu thủ Việt Nam. Sơ đồ chiến thuật 3-4-3 rất phù hợp với các đội tuyển Việt Nam cũng được thầy Park nhắc tới. HLV Park cũng không quên chia sẻ cảm xúc khi được người dân Việt Nam chào đón mỗi khi ông và các học trò thi đấu trở về.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기