VIỆT NAM

​CLB Incheon United đang hoàn tất việc chiêu mộ Công Phượng

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:49 08-02-2019

[Ảnh = Internet]

Theo thông tin từ hãng tin Chosun Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại Hàn Quốc để đàm phán những điều khoản cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Incheon United. Nếu cuộc đàm phán thành công, Công Phượng sẽ chuyển đến thi đấu tại K-League từ đầu mùa giải 2019.

Theo nguồn tin từ Việt Nam, Công Phượng cũng xác nhận thông tin rằng anh đã chia tay gia đình và rời khỏi nhà vào sáng 7 tháng 2. Tuy nhiên, việc anh có chuyển đến thi đấu hay không vẫn được người nhà cũng như ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai giữ kín. Theo đó, một thông báo chính thức sẽ được công bố vào tuần sau.

Hãng Chosun cho biết, cuộc đàm phán giữa Công Phượng và Incheon United đã bước vào giai đoạn quyết định. Nếu thương vụ này diễn ra thành công, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 thi đấu tại giải quốc gia tại Hàn Quốc, sau tiền vệ Xuân Trường.

Có thể thấy, Sau chuyến xuất ngoại thi đấu trong màu áo Mito Hollyhock ở giải J-League 2 của Nhật Bản, Công Phượng đã chứng minh khả năng của mình trước những đội bóng hàng đầu châu lục tại VCK Asian Cup vừa qua. Với đôi chân khéo léo, lối chơi cá tính cùng khả năng săn bàn, anh đủ khả năng để tỏa sáng tại Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기