Đời sống Xã hội

Huấn luyện viên Park Hang-seo làm đại sứ hình ảnh cho quận Sancheong Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:22 08-02-2019

[Ảnh = Yonhap News] Huấn luyện viên Park Hang - seo trong buổi họp báo tại giải đấu Asian Cup 2019 vừa qua.


Mới đây, trong chuyến trở về Hàn Quốc đón tết nguyên đán cùng gia đình tại quê hương, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã được quận Sancheong Hàn Quốc bổ nhiệm lạm đại sứ hình ảnh cho địa phương.

Quận Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsang là quê hương của Huấn luyện viên Park, trong thời gian qua với những phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam, cũng như đóng góp tích cực của ‘thầy Park’ đối với Việt Nam, đã mang lại những hiệu ứng tốt cho nền văn hóa, du lịch khu vực.

Có thể thấy, tầm ảnh hưởng của HLV này không chỉ trong phạm vi Việt Nam, Hàn Quốc mà còn vươn cả châu lục và thế giới. Ông đã có những đóng góp to lớn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc nói chung và quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang nói riêng.

Trong buổi vinh danh, Lãnh đạo quận Sancheong cũng cho biết “Chúng tôi sẽ tiến hành mở rộng trao đổi về kinh tế, văn hóa với Việt Nam sau những phép màu mà HLV Park Hang Seo đã đem tới cho nền bóng đá nước này”.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ và trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bắt tay vào nhiệm vụ lớn ở vòng loại U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기