VIỆT NAM

Việt Nam là điểm đến lý tưởng dành cho du khách Hàn Quốc trong tháng 3

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)22:01 04-03-2019

Đà Nẵng trở thành một trong những điểm đến được yêu thích đối với du khách Hàn Quốc. [Ảnh = Thông tấn xã Việt Nam]


Theo kết quả khảo sát được thực hiện vào tháng 2 vừa qua dựa trên đối tượng là nhân viên các công ty du lịch tại Hàn Quốc, Việt Nam được chọn là điểm đến phù hợp nhất của du khách Hàn Quốc trong tháng 3 này.

Thành phố Đà Nẵng dẫn đầu danh sách được lựa chọn bởi những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, thuận tiện trong việc di chuyển, giá thành hợp lí. Bên cạnh đó, thủ đô Hà Nội cũng là một trong những địa danh được ưa chuộng đối với du khách Hàn Quốc.

Việc đăng cai tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 là một trong những lí do chính để Việt Nam trở thành lựa chọn của đại đa số các nhân viên công ty du lịch Hàn Quốc. Năm 2018, Việt Nam cũng đứng thứ hai trong danh sách các địa điểm du lịch yêu thích của du khách Hàn Quốc do Hotels Combined tiến hành khảo sát.

Sau Việt Nam, Nhật Bản đứng thứ hai trong danh sách các điểm đến lý tưởng trong tháng 3 này. Osaka, Kyoto và Fukuoka lần lượt đứng đầu danh sách các điể du lịch nên đến khi du lịch Nhật Bản. Vẻ quyến rũ của mùa xuân Nhật Bản với lễ hội hoa anh đào diễn ra vào khoảng tháng 3 và tháng 4 lí do Nhật Bản được yêu thích và lựa chọn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기