Đời sống Xã hội

Samsung mở rộng chiến dịch “Thu gom điện thoại di động cũ” lên tới 25 quốc gia

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:51 22-04-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Samsung sẽ khởi động chiến dịch thân thiện với môi trường tại 25 quốc gia trên thế giới vào Ngày Trái đất (22 tháng 4). Mục đích của họ là phát triển bền vững thông qua theo đuổi các giá trị xã hội và môi trường cũng như các giá trị kinh tế.

Theo các nguồn tin trong ngành, Samsung Electronics, Samsung Display, Samsung SDI, Samsung SDS, Samsung Electro-Mechanicalics, Samsung C & T, Samsung Heavy Industries và Samsung Life Life đang thực hiện Chiến dịch thu thập điện thoại.

Chiến dịch này được phát động vào năm 2015 và sẽ được tổ chức hàng năm để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và tái sử dụng tài nguyên. Khoảng 27.000 chiếc điện thoại đã được thu thập trong vòng bốn năm qua.

Cho đến năm ngoái, chiến dịch này chỉ được thực hiện ở Hàn Quốc, nhưng năm nay nó sẽ được mở rộng sang các chi nhánh kinh doanh ở nước ngoài như Mỹ, Nga và Tây Ban Nha.

Để chia sẻ ý nghĩa của Ngày Trái đất với người tiêu dùng, Samsung Electronics cũng thực hiện nhiều chiến dịch thân thiện với môi trường cho khách hàng đến thăm các trung tâm dịch vụ lớn của công ty ở 25 quốc gia, trong đó có Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada và Đức.

Ở Mexico, nơi nổi tiếng nhiều khói bụi, công ty có kế hoạch tặng hạt giống cho khách hàng và trồng cây trong các công viên quốc gia được chính phủ chỉ định vào cuối tháng 10. Ở Thổ Nhĩ Kỳ, công ty sẽ tổ chức trưng bày sách tô màu và bút chì màu làm từ các sản phẩm tái chế.

Ngoài ra, công ty sẽ có chương trình tặng quà lưu niệm như phấn hoa, túi sinh thái,... cho khách tại Canada, Đức, Tây Ban Nha, Đài Loan và Ukraine.

Samsung Electronics đã sử dụng nhựa tái chế trong một loạt các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa không khí, TV và bộ sạc điện thoại di động. Vào tháng 1, công ty cũng đã công bố kế hoạch thay thế dần nhựa và nhựa vinyl được sử dụng trong đóng gói hàng hóa bằng giấy và các vật liệu khác thân thiện với môi trường.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기