Đời sống Xã hội

Park Yoo-chun trình diện tại tòa án với mái tóc nhuộm nâu, quyết định bắt giam hay không sẽ có trong tối nay

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)20:41 26-04-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Ngày hôm nay, 26/4/2019, ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc Park Yoo-chun (33 tuổi) – người bị cáo buộc sử dụng chất gây nghiện trái phép đã có mặt tại tòa án để lấy lời khai, trước khi cơ quan chức năng đưa ra quyết định bắt giam hay không.

Cụ thể, vào khoảng 1 giờ 56 phút ngày 26/4/2019, Park Yoo-chun đã trình diện tại Tòa án Suwon thuộc Quận Yongton, thành phố Suwon. Khác với lần trình diện cảnh sát trước đó, lần này Park Yoo-chun xuất hiện với mái tóc được nhuộm nâu, trang phục vest màu xám và áo sơ mi trắng.

Mặc dù nhận được rất nhiều câu hỏi của phóng viên như: “Tại sao lại có kết quả dương tính với ma túy trong khi anh khẳng định là không sử dụng?”, “Anh có công nhận là sử dụng ma túy không?”…. Tuy nhiên, Park Yoo-chun giữ im lặng và nhanh chóng đi vào bên trong tòa án.

Phiên chất vấn diễn ra từ lúc 2 giờ 30 phút chiều, do thẩm phán Park Jung-jae thực hiện. Được biết, quyết định có bắt giam Park Yoo-chun hay không sẽ được đưa ra vào tối cùng ngày hoặc sáng sớm ngày hôm sau.

Park Yoo-chun bị cáo buộc đã cùng với vợ cũ là Hwang Ha-na mua tổng cộng 3 lần 1,5g ma túy đá, sau đó có 5 lần sử dụng 1 phần số ma túy này trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay. Hwang Ha-na trước đó đã khai với cơ quan điều tra rằng bản thân sử dụng ma túy đá cùng với Park Yoo-chun, thậm chí có lần còn bị Park Yoo-chun ép sử dụng.

Ngày 23/4/2019, cảnh sát nhận được kết quả dương tính với ma túy đá trên mẫu lông chân của nam ca sĩ do Cơ quan Pháp y Hàn Quốc xét nghiệm. Dựa trên kết quả xét nghiệm và một số bằng chứng khác như đoạn băng ghi hình (CCTV), cảnh sát đã đề nghị lệnh bắt giữ trước đối với Park Yoo-chun.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기