Đời sống Xã hội

Park Yoo-chun thừa nhận hầu hết các cáo buộc liên quan đến ma túy

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:40 30-04-2019

[Ảnh = Kinh tế AJU]


Park Yoo-chun (33 tuổi), ca sĩ và diễn viên bị bắt giữ vì tội sử dụng ma túy, đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc. Nam ca sĩ bị nghi ngờ đã sử dụng ma túy đá với vị hôn thê cũ Hwang Hana (31 tuổi), cháu gái ruột của nhà sáng lập một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc Namyang Dairy Products.

Theo đội điều tra của cảnh sát Seoul, Park Yoo-chun đã thừa nhận hầu hết các tội danh liên quan đến ma túy trong cuộc điều tra của cảnh sát hôm 29.

"Tôi sợ phơi bày bản thân nhưng giờ đây tôi xin thú nhận và tôi xin lỗi", Park nói.

Park Yoo-chun, người bị bắt vì tội sử dụng ma túy vào ngày 26 tháng 3, đã phủ nhận mọi cáo buộc và đến ngày 29, anh này mới thú nhận. Trước khi bị bắt, tại một cuộc họp báo, anh ta khẳng định rằng anh không có lí do gì để sử dụng ma túy. Trước khi xin lệnh bắt giữ từ Tòa án, cảnh sát đã tiến hành 3 cuộc điều tra và sau đó thực hiện thêm 1 cuộc điều tra vào ngày 28 nữa.

Park bị cáo buộc đã mua ma túy đá 3 lần (tổng cộng 1,5g) và chia chúng làm 5 phần để sử dụng với vợ cũ Hwang Hana vào tháng 2 và tháng 3 năm nay.
Cảnh sát sẽ kết thúc cuộc điều tra về Park Yoo-chun và chuyển hồ sơ cho cơ quan công tố.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기