Đời sống Xã hội

Tại sao Thủ tướng Hàn Quốc và Tổng thống Bangladesh lại đề cập đến BTS?

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:54 16-07-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Tổng thống Bangladesh Mohammad Abdul Hamid đã gặp Thủ tướng Hàn Quốc Lee Nak-yeon vào hôm thứ Bảy (14/7) và tỏ ra quan tâm đến nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc.

Cuộc gặp mặt tại Thủ đô Bangladesh này nằm trong khuôn khổ chuyến thăm Bangladesh của Thủ tướng Lee.

Tổng thống Hamid nói: "Cháu trai của tôi rất thích các ca sĩ Hàn Quốc trong đó có nhóm nhạc BTS”. Thực tế, tôi đã hứa rằng sẽ đưa cháu đến Hàn Quốc”.

Thủ tướng Lee đáp lời: “Tôi không thể hứa với ngài nhưng tôi sẽ tặng ngài một đĩa CD và một album có chữ ký của nhóm BTS để ngài có thể chuyển cho cháu của mình” và nói thêm: “Với BTS, thế giới đang xích lại gần nhau”.

Khi Thủ tướng Lee đưa ra lời mời Tổng thống Hamid đến thăm Hàn Quốc, ông nói: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm điều đó".

Tổng thống Hamid nói rằng "Tôi biết rằng Hàn Quốc đóng góp rất nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau bao gồm cả cơ sở hạ tầng ở Bangladesh. Tôi hy vọng rằng chuyến thăm này sẽ tăng cường mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Bangladesh”.

Đáp lại, Thủ tướng Lee nói rằng: "Nhìn lại quá trình hiện đại hóa của Hàn Quốc, chúng tôi cũng bắt đầu phát triển từ xuất khẩu hàng dệt may như Bangladesh” và “Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao từ năm 1973, Hàn Quốc và Bangladesh đã duy trì tình hữu nghị trong suốt 46 năm. Tôi sẽ luôn tham gia vào sự phát triển của Bangladesh”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기