Đời sống Xã hội

Kim Jun-ki, Cựu Chủ tịch Tập đoàn Dongbu bị cáo buộc tấn công tình dục người làm.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)18:18 16-07-2019
Kim Joon-ki, cựu chủ tịch của Tập đoàn Dongbu (hiện nay là tập đoàn DB), người đã phải từ chức chủ tịch do cáo buộc xâm hại tình dục trợ lí trước đó nay đang bị khởi kiện với tội danh tương tự, tấn công tình dục người làm.

Kim Jun-ki Cựu chủ tịch của Tập đoàn Dongbu ]
[ Hình ảnh = Thời báo Aju DB]


Vào ngày 16 vừa rồi, sở cảnh sát Suseo tại Seoul tuyên bố rằng thành viên gia đình A đã kiện Ông Kim vì tội tấn công tình dục từ mình tháng 1 năm ngoái.

Cô A tuyên bố rằng từ năm 2016, cô đã bị xâm hại tình dục nhiều lần trong một năm khi làm giúp việc tại biệt thự của Kim ở thành phố Namyangju, tỉnh Gyeonggi,

Theo thông tin được biết, từ tháng 7 năm 2017, Ông Kim đã đến Hoa Kỳ và hiện đang ở lại đó để điều trị y tế, vì vậy phía bên cảnh sát vẫn chưa thể tiến hành điều tra và lấy lời khai từ ông.

Cảnh sát đã chuyển vụ việc cho văn phòng công tố từ tháng 5 năm ngoái. Hiện công tố đang tạm đình chỉ điều tra do hiện tại không nắm bắt rõ nghi phạm đang ở đâu. Sau khi xác nhận rõ nơi nghi phạm đang cư trú, cuộc điều tra được tiếp tục tiến hành.

Việc tạm đình chỉ điều tra về các cáo buộc liên quan đến tội danh tấn công tình dục của Ông Kim xảy ra vào tháng 5 năm 2017. Gần thời điểm này, tháng 9 năm 2017, Ông Kim cũng đã phải từ chức do cáo buộc xâm hại tình dục trợ lí.

Cảnh sát đã hợp tác với Bộ Ngoại giao để vô hiệu hóa hộ chiếu của ông Kim và yêu cầu Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) phát hành lệnh truy nã.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기