Đời sống Xã hội

Lee Na-young nhận lời làm người mẫu đại diện cho thương hiệu Hàn Quốc “Top10” thay cho “UNIQLO”

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:42 01-08-2019

[Ảnh = TOP 10 cung cấp]


Vào ngày 31 tháng 7, thương hiệu thời trang SPA Hàn Quốc “Top10” tuyên bố rằng họ đã chọn nữ diễn viên Lee Na-young làm người mẫu đại diện chính cho năm tới.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt vào năm 2012, thương hiệu này chọn một người mẫu nữ làm nàng thơ chính của họ. Top10 cho biết: “Thương hiệu theo đuổi sự tinh tế và quyến rũ hợp thời trang. Tuy nhiên, sắp tới sẽ có nhiều hình ảnh giản dị và tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày”.

Có thể nói, quyết định trở thành người mẫu đại diện cho Top10 thay cho UNIQLO của Lee Na-young là một quyết định sáng suốt trong bối cảnh lệnh kiểm soát xuất khẩu sang Hàn Quốc đối với nguyên vật liệu thiết yếu trong sản xuất chất bán dẫn của Nhật Bản đang gây ra làn sóng tẩy chay các sản phẩm của Nhật Bản tại nước này.

Từ năm 2011 cũng như từ mùa đông 2016 đến hè 2017, nữ diễn viên Lee Na-young là khuôn mặt đại diện cho thương hiệu Nhật Bản “UNIQLO”. Các chiến dịch quảng bá nhãn hàng này của nữ diễn viên đã thu hút được sự chú ý vào thời điểm đó. Thậm chí nhiều khách hàng còn gắn cái tên Lee Na-young cho một số sản phẩm “UNIQLO”, chẳng hạn như "quần jean Lee Na-young",…

Hiện tại, UNIQLO là một trong những nhãn hàng chịu sự tẩy chay phổ biến nhất.Thực tế, doanh số bán hàng của hãng này đã giảm gần 30% trong thời gian gần đây.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기