Đời sống Xã hội

[Độc quyền] Starfield City Bucheon sẽ khai trương vào ngày 3 tháng 9 … Không xây dựng thêm E-Mart Town

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:28 22-08-2019

[Ảnh = Shinsegae Property cung cấp]


Starfield City Bucheon, phiên bản trung tâm đô thị của trung tâm mua sắm phức hợp Starfield thuộc Tập đoàn Shinsegae, sẽ khai trương vào ngày 3 tháng 9. Theo Shinsegae Group vào ngày 21, Shinsegae Property (nhà phát triển và điều hành Starfield) sẽ chính thức khai trương Starfield City Bucheon vào ngày 5 tháng 9 tại Okgil-dong, Bucheon.

Trước đó 2 ngày, trung tâm mua sắm sẽ mở hầu hết các cửa hàng của mình thông qua chương trình “tiền khai trương” (pre-opening). Shinsegae Property đã tổ chức hội chợ tuyển dụng vào tháng 7 với 43 công ty tham gia, bao gồm Tập đoàn Shinsegae và các đối tác. Trong số 1.500 ứng viên, công ty ưu tiên thuê công dân Bucheon.

Cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi cửa hàng Starfield City là Starfield City Wirye. Giờ đây, Shinsegae có kế hoạch mở rộng doanh số bán hàng của mình bằng cách mở một cửa hàng thứ ba tại Bucheon và Myeongji International New City ở Gangseo-gu, Busan. Đáng chú ý là cả 3 chi nhánh của Starfield City (Wyerye, Bucheon, Myeongji) ban đầu được quảng bá là 'Thị trấn E-Mart' và đổi tên trước khi mở. Đúng là Starfield City và E-Mart Town không khác nhau nhiều ở chỗ họ có các cửa hàng giảm giá, E-Mart, Peacook Kitchen, Electro Mart và Molly’s Pet Shop.

Tuy nhiên, so với cái tên E-Mart Town, cái tên Starfield City sẽ giúp vận hành một trung tâm mua sắm kiểu chuỗi cửa hàng đường phố thuận tiện hơn và có phần lớn hơn, dễ thu hút các thương hiệu thời trang và hàng hóa nổi tiếng hơn cũng như các cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F & B). Từ đó, có thể giúp Shinsegae tăng lợi nhuận.

Starfield City Bucheon, có diện tích 150.000m2 Starfield City Bucheon, có diện tích 150.000m2, là nơi tập trung không chỉ các cơ sở mua sắm và giải trí như Traders, Electro Mart, Toy Kingdom, và Megabox mà còn cửa hàng của 140 thương hiệu nổi tiếng như UNIQLO và H & M và nhiều cửa hàng thực phẩm và đồ uống khác. Trung tâm mua sắm này còn có các khu chức năng khác như Staryard Kids, Roof Garden, và Pet Park với bãi đậu xe có sức chứa 1.900 chiếc. Starfield City Wirye, được khai trương vào tháng 12 năm ngoái, có tổng diện tích sàn khoảng 160.000m2, gồm 6 tầng dưới mặt đất và 10 tầng trên mặt đất, nhỏ hơn một chút so với Starfield Hanam và Goyang hiện tại. Trung tâm này có hơn 120 cửa hàng và đón 1,7 triệu lượt khách trong vòng hai tháng sau khi khai trương.

Trong tổng diện tích (44.000㎡) của khu vực riêng tư, trung tâm dành 3.300㎡ cho khu vực trẻ em, mục đích là phục vụ khách hàng là gia đình những người nổi tiếng có trẻ sơ sinh và trẻ em. Khi Starfield City trở nên nổi tiếng, Tập đoàn Shinsegae sẽ không mở một trung tâm mua sắm dạng E-Mart Town nào nữa. Nói cách khác, sẽ không mở thêm E-Mart Town nào sau khi Ilsan E-Mart Town được khai trương vào tháng 6/2015. Một quan chức của Tập đoàn Shinsegae cho biết: "Khác với Starfield yêu cầu diện tích đất lớn bên ngoài đô thị, Starfield City là một trung tâm mua sắm phong cách đô thị.

Do Starfield cần nhiều đất hơn nên việc xây dựng một E-Mart Town thứ hai trong tương lai là điều bất khả thi”. Một quan chức trong ngành phân phối cho biết: “Starfield là một trong những tham vọng của Jung Yong-jin. Việc khai trương Starfield là không dễ dàng do mâu thuẫn với các thương nhân địa phương ở Hanam và Changwon, Gyeongsangnam-do sau Goyang. Do đó, E-Mart Town sẽ được chuyển đổi thành Starfield City và tiếp tục phát triển thương hiệu Starfield”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기