VIỆT NAM

[Thông tin] Thời báo kinh tế Aju cùng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn kinh tế Hồ Chí Minh lần thứ 2

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)14:28 18-09-2019
Thời báo kinh tế Aju sẽ cùng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội giao lưu kinh tế và văn hóa Việt Hàn (Koveca) cùng nhau tổ chức Diễn đàn kinh tế Hồ Chí Minh lần thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương từ ngày 17~19 tháng 10.
 

[Diễn đàn kinh tế HCM lần 2.]



Việt Nam đang trở thành thị trường đầu tư quan trọng trong việc thúc đẩy chính sách Hướng Nam mới của chính phủ Hàn Quốc. Đặc biệt từ năm tới, giao dịch thương mại giữa Hàn Quốc và Việt Nam dự kiến sẽ vượt quá 100 tỷ USD. Vào cuối tháng 11, hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc & Asean, Hàn Quốc & Sông Mekong có sự tham gia của nhiều phái đoàn lớn từ Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thành phố Busan.

Diễn đàn Kinh tế Hồ Chí Minh lần thứ 2 lần này được Thời báo kinh tế Aju và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh hợp tác với Hiệp hội Koveca sẽ là cơ hội để thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa các doanh nhân Hàn Quốc và Việt Nam.

Diễn đàn được tổ chức vào ngày 17 đến 19 vào 10 tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố mũi nhọn về lĩnh vực kinh tế  Việt Nam, và tỉnh Bình Dương, nơi có số lượng các công ty Hàn Quốc đang xúc tiến đầu tư nhiều nhất.

Vào ngày đầu tiên, các thỏa thuận hợp tác kinh doanh và buổi tìm kiếm đối tác giữa 2 doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam sẽ được tổ chức. Vào ngày thứ hai (18) dự kiến sẽ tổ chức phiên họp chính của Diễn đàn kinh tế Hồ Chí Minh và Gala Dinner Show, do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp tổ chức.

Vào ngày cuối cùng (ngày 19), các công ty Hàn Quốc sẽ có chuyến thăm đến Khu công nghiệp Bình Dương cũng như các công ty địa phương để trao đổi thông tin và kết nối doanh nghiệp.

Về phía Hàn Quốc, Ông Noh Hee-jin, cựu Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính, nhà nghiên cứu cao cấp tại Viện Thị trường Thủ đô dự kiến sẽ tham dự.

Tại Diễn đàn kinh tế năm ngoái, các học giả từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung lại đây và thảo luận đưa ra phương hướng 'Xây dựng thành phố thông minh của thành phố Hồ Chí Minh'. Diễn đàn đã được tổ chức thành công với sự hỗ trợ tích cực từ Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm nay, Diễn đàn sẽ tăng cường các dịch vụ hỗ trợ cho các công ty Hàn Quốc thông qua các đầu mối chính quyền trung ương. Mặt khác, diễn đàn cũng sẽ mở rộng và cung cấp một diễn đàn để trao đổi và hợp tác đầy ý nghĩa giữa các doanh nhân từ cả hai nước.

Chúng tôi hy vọng rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ tận dụng cơ hội này để hình thành một mạng lưới cốt lõi trong quá trình đầu tư trải dài trên các tỉnh thành của cả nước thay vì chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin về diễn đàn:

Chủ đề: Diễn đàn kinh tế Hồ Chí Minh 2019 và buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa các công ty Hàn Quốc-Việt Nam.

Ngày và giờ: Từ Thứ Năm, ngày 17 tháng 10 năm 2019 đến Thứ Bảy 19 tháng 10 năm 2019.
Địa điểm: Khách sạn Rex, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Hội nghị White Palace, tỉnh Bình Dương.

Lịch trình chính: Ngày 17 Buổi kí kết thỏa thuận kinh doanh giữa hai công ty, Ngày 18 Phiên họp chính của diễn đàn kinh tế Hồ Chí Minh lần thứ 2 và buổi dạ tiệc, Ngày 19 tham quan khu công nghiệp Bình Dương và trao đổi công ty địa phương
Nhà tài trợ: Thời báo kinh tế Aju, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội kinh tế và văn hóa Việt Hàn (Koveca)
Đơn vị tổ chức: Trung tâm dịch vụ đối ngoại Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp Hồ Chí Minh
Được tài trợ bởi: Bộ Ngoại giao Trung ương (Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ, Bộ Truyền thông, Bộ Tài chính, Bộ Kinh tế, Bộ Phát triển Nông nghiệp, Bộ Công an), Học viện Tài chính Toàn cầu
Trang web chính thức: (Hàn Quốc) m.blog.naver.com/koveca1234 / (Việt Nam) hef.gov.vn/trang-chu

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기