VIỆT NAM

Người đàn ông Hàn Quốc bị truy nã quốc tế bị bắt giữ tại Việt Nam.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)14:09 30-09-2019
Một người Hàn Quốc ở độ tuổi 40, bị Cơ quan Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) truy nã, đã bị cảnh sát Việt Nam bắt giữ khi đang tàng trữ vũ khí và ma túy trái phép tại một khách sạn sang trọng của Việt Nam.

Theo truyền thông địa phương đưa ngày 30 ngày, một người Hàn Quốc, tên viết tắt là A (47 tuổi) đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ lúc 3 giờ sáng ngày 29, khi đang có hành động la hét và  quấy rối tại quầy lễ tân của một khách sạn sang trọng ở Đà Nẵng.

 

[ Ảnh =게티이미지뱅크]

Trong túi của A, cảnh sát phát hiện hai túi ni lông chứa tinh thể trắng được nghi là ma túy và tìm thấy anh này tàng trữ vũ khí trái phép. Sau khi kiểm tra, cảnh sát khẳng định A có phản ứng dương tính với ma túy.

Được biết, A bị cảnh sát quốc tế truy nã về một số tội ác gây ra tại Hàn Quốc. Truyền thông Việt Nam cho biết A bị truy nã vì tội giết người tuy nhiên theo kênh Thông tấn xã Yonhap News đưa tin, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã phủ nhận và đưa ra lí do khác.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기