DU LỊCH

Cảnh sát Seoul ban hành lệnh bắt giữ, yêu cầu người đẹp Yoon Ji-Oh quay về Hàn Quốc để điều tra

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)17:58 22-10-2019
Yoon Ji-Oh, người đẹp sinh năm 1987 gây bão tại giới báo chí Hàn Quốc đầu năm 2019 với phát ngôn khẳng định mình là nhân chứng duy nhất trong vụ án "Jang Ja Yun tự tử" bị ban hành lệnh bắt giữ, yêu cầu cưỡng chế nhập cảnh Hàn Quốc để tiến hành điều tra vì cáo buộc khai man, trục lợi cá nhân.

[Ảnh = Instagram của Yoon Ji-Oh]



Trước đó, người đẹp khẳng định với giới báo chí Hàn Quốc rằng bản thân mình là nhân chứng duy nhất liên quan đến vụ tự tử của tiền bối, để nói lên sự thật cô đã phải chịu rất nhiều nguy hiểm, bị đe dọa phải chuyển nhà trong thời gian qua.

Tuy nhiên sau một thời gian, báo chí và truyền thông Hàn Quốc đã đưa ra nhiều thông tin tố cáo người đẹp này khai man, sử dụng cái chết của cố nghệ sĩ 'Vườn sao băng' để trục lợi.

Sau hàng loạt thông tin truyền thông đưa tin, 439 người từng ủng hộ, quyên góp tiền Yoon Ji-Oh đã đứng ra kiện tập thể nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sao nữ 32 tuổi đã rời Hàn Quốc từ ngày 24.4 và hiện đang sống ở Canada, viện lí do không thể trở lại Hàn Quốc.

Theo một phương tiện truyền thông vào ngày 17, Phòng An ninh mạng của Cơ quan Cảnh sát Thành phố Seoul đã gửi yêu cầu đến các cơ quan điều tra Canada vào tháng 6 và yêu cầu các cơ quan này hỗ trợ và hợp tác điều tra vụ án hình sự. Được biết, hiện cảnh sát đã nắm được nơi ở của Yoon Ji-Oh cũng như lấy dữ liệu liên quan để điều tra như hồ sơ IP (địa chỉ Internet).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기