Đời sống Xã hội

Thịt lợn và xúc xích của Impossible Food mê hoặc du khách tại CES

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:59 08-01-2020

[Ảnh = Impossible Food]


Thịt lợn và xúc xích, được phát triển bởi một công ty công nghệ thực phẩm có trụ sở tại Thung lũng Silicon, không được phục vụ tại bất kỳ nhà hàng nào trên thế giới, nhưng chúng đủ độc đáo để mê hoặc nhiều du khách tại CES, hội chợ công nghệ lớn nhất thế giới.

Tại CES 2020 ở Las Vegas, Impossible Food, nhà phát triển các sản phẩm thay thế thực vật cho thịt, đã tiết lộ các sản phẩm thịt mới không chứa gluten, hormone động vật và kháng sinh nhưng mang lại cho mọi người hương vị và lợi ích dinh dưỡng của thịt.

Thịt lợn và xúc xích của Impossible Food được chứng nhận là Kosher (quy định chế độ ăn kiêng của người Do Thái) và halal (thực phẩm được phép theo luật Hồi giáo) nhưng hương vị tương tự như thực tế. Khi nấu chín, nước ép chảy ra giống như thịt thật. Xúc xích của Impossible Food sẽ sớm được bán tại Burger King.

Giám đốc điều hành của Impossible Food, Pat Brown cho biết, với việc phát hành thịt lợn, công ty của ông đặt mục tiêu tăng thị phần tại Trung Quốc và các nước châu Á khác, nơi thịt lợn phổ biến.

Thực phẩm không thể chọn protein và chất dinh dưỡng cụ thể từ thực vật để tái tạo trải nghiệm và dinh dưỡng của các sản phẩm thịt cụ thể. Công ty đã ra mắt sản phẩm đặc trưng của mình, Impossible Burger, vào năm 2016. Vào tháng 1 năm 2019, công ty đã tung ra một phiên bản mới của burger đặc trưng của họ, Impossible Burger 2.0, nói rằng nó ngon hơn, ngon hơn và bổ dưỡng hơn.

Thực phẩm không thể phát hiện ra rằng heme là một yếu tố quan trọng trong cách hành xử của thịt. Heme là phân tử cung cấp cho máu màu đỏ và giúp mang oxy trong các sinh vật sống. Nó có nhiều trong mô cơ động vật. Thực vật, đặc biệt là cây cố định đạm và cây họ đậu, cũng chứa heme. Phân tử heme dựa trên thực vật giống hệt với phân tử heme có trong thịt.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기