Đời sống Xã hội

Đại diện thương hiệu mới của Klavuu ― “Chàng thơ” Rowoon của nhóm nhạc SF9

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:38 17-01-2020
Hãng mỹ phẩm chiết xuất từ ngọc trai Klavuu (tên tiếng Hàn: 클라뷰) đã chọn nam ca sĩ Rowoon của nhóm nhạc Hàn Quốc SF9 làm gương mặt đại diện thương hiệu mới.

Klavuu là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm có chiết xuất từ ngọc trai. Hãng này cho biết tất cả các sản phẩm bán ra của công ty với công dụng cung cấp dưỡng chất, làm mềm và bảo vệ da đều chứa tinh chất ngọc trai được chiết xuất từ những con trai uy tín tại nguồn nước sạch ở Hàn Quốc.

Với ngoại hình ngây thơ và trong sáng, nam ca sĩ Rowoon rất phù hợp với giá trị thương hiệu 'trong trẻo và thuần khiết' mà Klavuu theo đuổi. Trong tương lai, cùng với gương mặt đại diện mới là ca sĩ Rowoon, Klavuu cũng mong muốn truyền bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách tích cực và phong phú hơn.

Ông Kim Hyun-bae CEO của Klavuu cho biết: "Với tài năng và tố chất của nam ca sĩ Rowoon, tôi nghĩ cậu ấy là một gương mặt đại diện có thể thu hút được không chỉ khách hàng trong nước mà còn cả khách hàng ở thị trường nước ngoài. Thông qua lần hợp tác này chúng tôi cũng chuẩn bị rất nhiều kế hoạch hoạt động đa dạng và hi vọng sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực.”

Mặt khác, gần đây nam ca sĩ Rowoon đã nhận được rất nhiều yêu mến của khán giả sau khi thủ vai chính trong bộ phim truyền hình 'Extraordinary You' (tên tiếng Hàn: 어쩌다 발견한 하루 - tạm dịch: Cậu thật phi thường) của đài MBC. Và mới đây nhất, nhóm nhạc SF9 của nam ca sĩ cũng vừa trở lại với ca khúc 'Good Guy'.

Gương mặt đại diện Klavuu - Nam ca sĩ Rowoon [Ảnh=Klavuu cung cấp]


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기