Đời sống Xã hội

Ca khúc mới của ITZY đạt được 8,6 triệu lượt xem YouTube sau chưa đầy 24 giờ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:10 10-03-2020
 
 

[JYP Entertainment YouTube channel]


ITZY, một nhóm nhạc nữ tuổi teen được thành lập bởi JYP Entertainment, với video âm nhạc cho bài hát mới "WANNABE" trong chưa đầy 24 giờ phát hành đã thu hút được 8,6 triệu lượt xem trên YouTube

WANNABE là bài hát chủ đề trong mini album trở lại của ban nhạc năm thành viên "IT'z ME." Video âm nhạc cho WANNABE đã được xem 8.619.374 lần trên YouTube vào lúc 9:00 sáng thứ ba kể từ khi MV này được phát hành lúc 6:00 tối. (0900 GMT) Thứ Hai. Tính đến 10 giờ sáng thứ ba là 9,4 triệu lượt xem.

Hàng chục ngàn người hâm mộ đã chào đón sự trở lại của ban nhạc với khoảng 65.000 bình luận. Nhiều người hâm mộ đã chia sẻ chủ đề của bài hát kêu gọi người nghe nắm lấy bản thân và trân trọng màu sắc cá nhân của họ thay vì cố gắng trở thành người khác.

"Thành thật mà nói, trong lần nghe đầu tiên tôi đã nói tôi không thích bài hát này. Nhưng khi tôi thử lại lần nữa, tôi đã sai. Bây giờ tôi đã lặp lại nó bao nhiêu lần!" Nicoolee Park, một người dùng YouTube cho biết. Một người dùng khác, Thana nói: "Wow, thật tuyệt vời khi bài hát có giai điệu hoàn hảo và điệu nhảy thu hút của các cô gái đáng yêu."

ITZY đã giành được danh hiệu "Monster Rookie" khi ra mắt thành công vào tháng Hai. Trong khi TWICE, ban nhạc nữ biểu tượng của JYP, mang một khái niệm giống bạn gái thân thiện, ITZY thể hiện một hình ảnh nữ sinh bằng cách thể hiện âm nhạc với nhịp đập và vũ đạo mạnh mẽ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기