Đời sống Xã hội

Bốn thành viên BIGBANG gia hạn hợp đồng với YG Entertainment

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:36 12-03-2020

[Ảnh = YG Entertainment cung cấp]


Bốn thành viên nhóm nhạc nam BIGBANG của Hàn Quốc đã gia hạn hợp đồng độc quyền với công ty YG Entertainment, trước đó nhóm nhạc này dường như đã bị giải tán về vụ bê bối của Seungri.

G-Dragon, T.O.P, Daesung và Tae Yang đã gia hạn hợp đồng, YG cho biết hôm thứ Tư, bốn thành viên này sẽ đẩy mạnh chuẩn bị cho sự trở lại mới. "Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho BIGBANG để họ sẽ tiếp tục viết tiếp lịch sử của Kpop trên thế giới với tư cách là nghệ sĩ đại diện của chúng tôi."

BIGBANG, ban đầu được ra mắt vào năm 2006 với tư cách là một ban nhạc năm thành viên, đã không hoạt động trong khoảng ba năm vì các nghĩa vụ quân sự. Trong thời gian "ngủ đông" của mình, ban nhạc đã chứng kiến ​​những vấn đề không thể ngờ. T.O.P đã bị cảnh sát điều tra vì hút cần sa. Vào tháng 7 năm 2017, anh ta bị kết án 10 tháng tù giam với thời gian thi hành án trong hai năm.

Seungri bị vướng vào vụ bê bối về "Burning Sun", một câu lạc bộ khiêu vũ và âm nhạc ở phía nam Seoul, vào đầu năm 2019. Một cuộc điều tra đã vạch trần nạn buôn bán ma túy và vụ bê bối video sex. Jung Joon-young, một ca sĩ-nhạc sĩ, đã bị bắt vì đăng các tập tin video sex bất hợp pháp.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기