Đời sống Xã hội

​Công ty truyền thông Belift tổ chức buổi thử giọng để tìm nhà sản xuất cho nhóm nhạc nam mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:30 03-04-2020

[Ảnh = Bit Hit Entertainment]


Belift Lab, một liên doanh truyền thông nội dung được thành lập bởi CJ ENM và công ty quản lý của ban nhạc K-pop BTS, sẽ khởi động một buổi thử giọng để chọn các nhà sản xuất sẽ làm việc với một nhóm nhạc nam mới dự kiến ra mắt trong năm nay.

Belift cho biết, bất kỳ ai từ 14 tuổi trở lên đều có thể gửi các bản ghi âm và bài hát trực tuyến để từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5. Công ty đã mở một buổi thử giọng để thành lập một nhóm nhạc nam tại 17 thành phố ở Hàn Quốc và các quốc gia khác từ tháng 3 đến hết Tháng 7 năm ngoái.

Big Hit Entertainment và CJ ENM đã đồng ý khám phá và thúc đẩy các thần tượng toàn cầu mới. Big Hit chịu trách nhiệm sản xuất các nghệ sĩ, trong khi CJ ENM sẽ khám phá và hỗ trợ các nghệ sĩ thông qua mạng lưới kinh doanh của mình.

Người sáng lập Big Hit Bang Shi-hyuk đã nuôi dưỡng BTS như một ban nhạc Kpop toàn cầu, nhưng anh vẫn đứng sau ba đối thủ nặng ký của đất nước về sức mạnh thương hiệu và doanh thu. CJ ENM, một công ty giải trí và truyền thông đại chúng hàng đầu tại Hàn Quốc, đã trở thành người đi đầu trong việc mở rộng Hallyu (làn sóng văn hóa Hàn Quốc).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기