Đời sống Xã hội

Công ty quản lý của ban nhạc K-pop BTS đưa ra sáng kiến ​​để giảm bớt rào cản ngôn ngữ với người hâm mộ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:44 24-03-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


Công ty quản lý của ban nhạc K-pop BTS, đưa ra một sáng kiến ​​trực tuyến vào ngày 24 tháng 3 để phá vỡ rào cản ngôn ngữ giữa ban nhạc bảy thành viên và người hâm mộ.

"Học tiếng Hàn với BTS" được thiết kế để giúp những người hâm mộ toàn cầu gặp khó khăn khi thưởng thức âm nhạc và nội dung của BTS do rào cản ngôn ngữ, Big Hit Entertainment cho biết trong một tuyên bố được tải lên ứng dụng cộng đồng người hâm mộ trên điện thoại thông minh.

"Do sự phổ biến gần đây của K-pop và các nội dung văn hóa Hàn Quốc khác, nhu cầu học tiếng Hàn đã tăng lên rất nhiều. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra nội dung giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc để cải thiện khả năng tiếp cận của người hâm mộ đối với nội dung Kpop", Big Hit nói .

Nội dung phương tiện sẽ dài chưa đầy năm phút và sử dụng các video clip ngắn từ nội dung gốc của BTS. Lặp đi lặp lại các biểu thức trong các ca khúc được sử dụng bởi các thành viên BTS, người hâm mộ tự nhiên học cách nói và hiểu tiếng Hàn.

Nó sẽ có tác dụng học tập tương tự như một khóa học ngôn ngữ chính thức của Hàn Quốc khi các nhà nghiên cứu và học giả ngôn ngữ từ Viện Nội dung Ngôn ngữ Hàn Quốc và Đại học Ngoại ngữ Hankuk tham gia vào việc tạo ra chương trình giảng dạy. Big Hit sẽ phát hành thêm nội dung giáo dục liên quan đến các ban nhạc khác trong hệ thống của họ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기