DU LỊCH

G-Market ra mắt độc quyền bộ sản phẩm với chủ đề BTS 'Mic Drop' trên trang mua sắm online

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:36 16-04-2020
14 mặt hàng khác nhau trong bộ sưu tập mang chủ đề theo bài hát Mic Drop của nhóm nhạc BTS được bán độc quyền trên trang web online Bao gồm các sản phẩm văn phòng phẩm, túi vải…Có thể xem trước trên G-Market Global Shop

Bộ sản phẩm mang chủ đề 'Mic Drop'[Ảnh=G-Market cung cấp]

G-Market, trang web mua sắm trực tuyến số 1, sẽ giới thiệu độc quyền 14 loại sản phẩm theo chủ đề 'MIC Drop' từ album LOVE YOUSELF 承 'Her' của nhóm nhạc BTS. Các sản phẩm này đã bắt đầu được bán từ 10 giờ sáng ngày 10/4 bao gồm các sản phẩm có tính ứng dụng cao như văn phòng phẩm và túi vải (eco bag).

Sản phẩm này được lên kế hoạch cấp phép sản xuất với công ty ICONS và tất cả các sản phẩm đều được thiết kế với hình ảnh mạnh mẽ bằng cách sử dụng các màu sắc mạnh như đỏ, đen và huỳnh quang và sử dụng các biểu tượng micrô theo chủ đề bài hát 'MIC Drop'.

Đầu tiên, dòng chữ 'MIC Drop' sẽ được khắc lên 'Bộ bút chì HB', 'Bộ đánh dấu trang (book mark)', các loại 'Sổ ghi chú (note) mùa xuân' có dây/không dây.

Ngoài ra cũng có nhiều mặt hàng khác nhau có thể hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như 'Túi cầm tay đa công dụng' dùng để cất giữ máy tính bảng hoặc máy tính xách tay 1 cách dễ dàng hay 'Miếng lót chuột', 'Ví đeo cổ', 'Túi vải'.

Gmarket còn cung cấp phiếu giảm giá dành riêng cho các khách hàng mua sắm những mặt hàng này. 'Phiếu giảm giá 5%' được giảm giá tới 5000 KRW khi mua tổng giá trị sản phẩm giao dịch là 10.000 KRW trở lên. Mỗi ID có thể download phiếu giảm giá này tối đa 3 lần và phiếu giảm giá được tải xuống chỉ có thể được sử dụng trong ngày phát hành.

Bộ sản phẩm lần này cũng được bán tại 'Gmarket Global Shop' và thông tin chi tiết về sản phẩm có thể được tìm thấy bằng cách tìm kiếm 'BTS MIC Drop' trên trang web của G-Market.

Quản lý Kim Hye-won thuộc bộ phận Gmarket Life nói: "Đây là lần đầu tiên Gmarket bán các sản phẩm theo chủ đề bài hát của BTS trên trang web mua sắm trực tuyến mà không bán trực tiếp tại một cửa hàng chính thức hoặc sự kiện pop-up. Sự kiện lần này được thiết kế để giúp khách hàng dễ dàng mua hàng tại nhà khi tính đến tình trạng di chuyển nội địa và du lịch nước ngoài đang gặp khó khăn. Vì vậy đây sẽ là cơ hội tốt cho người tiêu dùng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài."

Trong khi đó, vào ngày 21/4 tới, sẽ có thêm các sản phẩm mới được thêm vào bộ sưu tập 'MIC Drop' bao gồm 'Huy hiệu hình bảng điều khiển DJ' và 'Bộ huy hiệu vải' với hình ảnh của 7 thành viên nhóm nhạc BTS cũng như hình ảnh chiếc micro.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기