Thông báo

Số ca nhiễm trong ngày tại Hàn Quốc giảm xuống dưới 20 lần đầu tiên sau hai tháng

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:33 18-04-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Hàn Quốc đã báo cáo ít hơn 20 trường hợp nhiễm COVID 19 vào thứ Bảy, đây là lần đầu tiên trong khoảng hai tháng, có số ca nhiễm ít hơn 20 người, nhưng chính phủ vẫn cảnh giác cao độ, nhấn mạnh tiếp tục tuân thủ hướng dẫn nghiêm ngặt về xã hội.

Số ca mắc mới được xác nhận đứng ở mức 18, đánh dấu mức tăng thấp nhất hàng ngày kể từ ngày 20/2 và tổng số ca nhiễm của cả nước là 10.653 vào thứ Bảy, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC).

"Từ thứ Hai, chúng tôi đã thấy tổng cộng 141 bệnh nhân mới, giảm 40% so với tuần trước. Đó là khoảng một phần tư so với hai tuần trước đó", Thứ trưởng Bộ Y tế Kim Ganglip nói trong một cuộc họp ngắn.

Số người chết vì COVID 19 tại đất nước này lên tới 232. KCDC cho biết, thêm rằng số ca tái phát đã lên tới 173, tăng 10 so với một ngày trước đó.

Số bệnh nhân được giải phóng khỏi kiểm dịch sau khi hồi phục hoàn toàn đứng ở mức 7.937, tăng 108 so với một ngày trước đó, dữ liệu KCDC cho thấy.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기