Đời sống Xã hội

​Ban nhạc K-pop TXT sẽ phát hành mini album mới vào tháng tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:56 28-04-2020

[Courtesy of Big Hit Entertainment]


Ban nhạc K-pop TXT (TOMORWAY X TOGETHER), còn được gọi là ban nhạc anh em của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng thế giới BTS, sẽ trở lại sân khấu âm nhạc với một mini album mới vào tháng 5.

Big Hit Entertainment, công ty quản lý của ban nhạc năm thành viên, cho biết trong một tuyên bố vào thứ ba rằng "THE DREAM CHAPTER: MAGIC", mini-album thứ hai của TXT, sẽ được phát hành vào lúc 6:00 p.m. (0900 GMT) ngày 18/5.

TXT và BTS chia sẻ một khái niệm kể chuyện tương tự để tạo cảm giác đồng cảm giữa các thành viên ban nhạc và người hâm mộ. Big Hit nói rằng album mới của TXT sẽ mô tả những câu chuyện về những trải nghiệm khi lớn lên.

TXT bước vào làng nhạc K-pop toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái, nhận được sự chú ý vì là đứa con tinh thần của Bang Si-hyuk, nhà sản xuất thiên tài, người đã tạo ra BTS. TXT đã giành được danh hiệu "Super Rookie" vào năm 2019 sau khi ban nhạc giành được các danh hiệu được trao cho các nghệ sĩ nam hàng đầu tại bảy sự kiện giải thưởng âm nhạc toàn cầu. Ban nhạc cũng đã giành được bốn giải thưởng tân binh vào đầu năm 2020.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기