Đời sống Xã hội

Rapper Hàn Quốc hợp tác với nghệ sĩ hip-hop người Anh Stomrzy để làm mới bản "Own it"

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:32 04-05-2020

[Courtesy of Warner Music Korea]


Rapper người Hàn Quốc Changmo đã hợp tác với Stormzy, một nghệ sĩ hip-hop người Anh, để làm mới ca khúc "own it", bài hát của rapper 26 tuổi người Anh phát hành năm ngoái.

Warner Music Korea cho biết trong một tuyên bố vào thứ Sáu rằng tác phẩm hợp tác giữa rapper 25 tuổi người Hàn Quốc và Stormzy sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 5. Bài hát gốc có ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran và ca sĩ người Nigeria Burna Boy được phát hành trong Tháng 11 năm ngoái. Họ cho biết Changmo và Stomzy sẽ thể hiện sức mạnh tổng hợp hoàn hảo.

Changmo bắt đầu sự nghiệp rapper sân khấu lớn vào năm 2014. Nhà sản xuất rapper nổi tiếng với các bài hát hip-hop được mệnh danh là giai điệu piano. Anh ấy là một trong những rapper trẻ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, nơi hip-hop đã trở thành một thể loại chính trong nền âm nhạc.

Stormzy thu hút sự chú ý trong bối cảnh hip-hop underground của Anh vào năm 2014. Rapper bước vào ánh đèn sân khấu khi anh được mệnh danh là nghệ sĩ để tìm kiếm trong danh sách Sound of 2015 của BBC. Stormzy đứng đầu các bảng xếp hạng bài hát của Anh với "Heavy Is the Head" vào tháng 12 năm 2019.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기