Đời sống Xã hội

Ca sĩ Bolbbalgan4 hợp tác với thành viên Baekhyun của EXO để phát hành bài hát mới vào tháng này

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:53 04-05-2020

[Bolbbalgan4's Instagram]


Ca sĩ Bolbbalgan4 An Ji Yeong đã hợp tác với thành viên EXO Baekhyun để phát hành một bài hát mới vào tháng này.

Shofar Music cho biết trong một tuyên bố vào thứ Sáu rằng Bolbbalgan4 sẽ phát hành "Butterfly and Cat", một tác phẩm hợp tác giữa thành viên Bolbbalgan4 An Ji-young và thành viên EXO 27 tuổi vào ngày 7 tháng 5. Bài hát này là được bao gồm trong album mới "Puberty Book II" của Bolbbalgan4, dự kiến ​​phát hành vào ngày 13 tháng 5.

Bolbbalgan4, ban đầu là một nhóm nhạc có hai thành viên, đã chỉ còn một thành viên sau khi Woo Ji-yoon rời khỏi bộ đôi để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của riêng mình vào đầu tháng Tư. Ahn, 24 tuổi, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, người đã viết và sáng tác hầu hết các bài hát của Bolbbalgan4, thu hút được sự yêu thích của thanh thiếu niên và người nghe ở độ tuổi 20 vì lời bài hát chứa đựng nhiều sự đồng cảm.

Baekhyun, người cũng hoạt động như một thành viên của SuperM, ban nhạc toàn sao gồm các nghệ sĩ nam của SM Entertainment, đang theo đuổi sự nghiệp ca sĩ solo bằng cách hợp tác với các nghệ sĩ hàng đầu như Suzy và Soyu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기