Đời sống Xã hội

Mỹ phẩm TIR TIR chọn EXO Baekhyun làm gương mặt đại diện…Chính thức ra mắt trên thị trường quốc tế

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:27 28-04-2020

Ảnh quảng cáo của nam ca sĩ Baekhyun cho sản phẩm của TIR TIR [Ảnh=TIR TIR cung cấp]

TIR TIR, một thương hiệu mỹ phẩm với các sản phẩm chủ lực là kem dưỡng giúp mang lại làn da trắng sáng tự nhiên  đã chọn nam ca sĩ Baehyun thành viên của nhóm nhạc EXO làm người mẫu thương hiệu.

Tir Tir tuyên bố rằng Baekhyun nam idol được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu đã được chọn làm người mẫu mới vì hình tượng của anh chính là hình mẫu tốt nhất để thâm nhập thị trường toàn cầu bao gồm cả các quốc gia Châu Á, như Trung Quốc và Nhật Bản. Baekhyun có kế hoạch thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong và ngoài nước với tư cách là người mẫu đại diện cho Tir Tir trong tương lai, bắt đầu bằng việc phát hành các quảng cáo được chụp cùng các sản phẩm chính của Tir Tir.

Người ta hy vọng rằng hình ảnh tràn đầy năng lượng và hợp thời trang của ca sĩ Baekhyun sẽ góp phần làm tăng thêm hình ảnh thương hiệu độc đáo của Tir Tir.

Một quan chức của thương hiệu Tir Tir cho biết: "Năng lượng tươi tắn và khỏe mạnh của Baekhyun rất phù hợp với hình ảnh thương hiệu của Tir Tir. Vì thế công ty đã quyết định chọn ấy làm gương mặt đại diện. Chúng tôi mong muốn với gương mặt đại diện là nam ca sĩ Baekhyun, công ty có thể mở rộng vị thế là một thương hiệu K-Beauty uy tín trước khi chính thức gia nhập vào thị trường nước ngoài."

Tir Tir là một thương hiệu làm đẹp đang phát triển với khả năng cạnh tranh sản phẩm vì nó được coi là 'mỹ phẩm trắng mịn' khi giúp người sử dụng phục hồi độ sáng tự nhiên của da. Hầu hết các sản phẩm đều không có mùi thơm hoặc chỉ có hương thơm tự nhiên từ các nguyên liệu thảo dược được chiết xuất từ các thành phần lành tính có thể được sử dụng bởi tất cả các thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm đại diện bao gồm 'kem sứ' (도자기 크림-ceramic cream), mang lại hiệu quả dưỡng ẩm sâu với độ lan tỏa cao giúp làn da trắng mịn như sứ và 'tinh chất rosemary tinh khiết' (순 로즈마리 에센스-pure rosemary essence), mang lại hiệu quả làm dịu và chống oxy hóa cho da với các chiết xuất cây hương thảo được trồng tại nông trại sạch ở đảo Jeju.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기