Đời sống Xã hội

Jungkook nhóm BTS xin lỗi vì đã đi tới ổ dịch "Itaewon club" vào thời gian giãn cách xã hội

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)14:54 18-05-2020
Jungkook (23 tuổi), thành viên của BTS, đã ghé thăm hộp đêm ở Itaewon, nhưng ca sĩ này đã nhận được kết quả âm tính với Covid-19 sau khi tiến hành xét nghiệm. Jungkook đã xin lỗi vì không thực hiện đúng khuyến cáo giãn cách xã hội trong thời gian quy định.

Ca sĩ Jungkook thành viên nhóm BTS[Ảnh=Yonhap]

Ngày 18/4, công ty quản lý Big Hit Entertainment của Jungkook đã đưa ra lập trường chính thức và chia sẻ về thông tin việc ca sĩ này đi tới hộp đêm ở Itaewon: "chúng tôi chân thành xin lỗi vì nhận thức muộn về vấn đề này khi tuần trước đã có nhiều câu hỏi từ báo chí về việc Jungkook có ghé thăm Itaewon hay không và chúng tôi đã có vấn đề với phản ứng của công ty về việc này".

Phía công ty quản lý cho biết: "Sự thật là Jungkook đã ghé thăm hộp đêm tại Itaewon. Tuy nhiên, hộp đêm Jungkook ghé thăm khác với hộp đêm có người bị nhiễm Covid-19 và thời gian ghé thăm khoảng 1 tuần trước khi xác nhận có người nhiễm đầu tiên tại hộp đêm ở Itaewon".

Tiếp đó, công ty giải thích: "Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp như tự nguyện đi kiểm tra Corona 19 theo hướng dẫn của chính phủ, vì vậy chúng tôi cho rằng việc tiết lộ cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ ra ngoài là không phù hợp".

Phía công ty quản lý cho biết: "Tuy nhiên, với tư cách là công ty chủ quản của nghệ sĩ, phán đoán này không thể biện minh rõ ràng cho sự nghiêm khắc của việc giữ khoảng cách xã hội và đặt sự bảo vệ quyền riêng tư của nghệ sĩ lên hàng đầu. Tôi xin cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người".

Ngoài ra, Jungkook cũng cho biết: "Tôi đã đến thăm một nhà hàng và quán rượu ở Itaewon vào buổi tối ngày 25/4 cùng với một người quen. Sau chuyến thăm, anh ấy đã không có triệu chứng ho, sốt v.v. Anh ấy đã tự nguyện được kiểm tra tại phòng khám sàng lọc và được". Tiếp đó, công ty cho biết: "Hiện tại, bản thân nghệ sĩ cũng đang tự kiểm điểm sâu sắc về việc không tham gia đầy đủ các nỗ lực xã hội trước đây về khoảng cách xã hội và sẽ tuân thủ triệt để hơn nữa để không xảy ra vấn đề như thế này nữa. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người hâm mộ cũng như các bạn phải lo lắng".

Mặt khác, Jungkook đã bị nghi ngờ khi đến thăm các quán rượu ở Itaewon cùng với Mingyu (Seventeen), Cha Eun Woo (ASTRO) và Jaehyun (NCT) vào cuối tháng 4 vừa qua, trong thời gian giãn cách xã hội.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기