Đời sống Xã hội

Lotte Chilsung Cider chọn siêu sao toàn cầu nhóm nhạc BTS làm gương mặt đại diện nhãn hàng

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:20 19-05-2020
Sự tinh tế trong việc chọn nhóm nhạc 7 thành viên đã debut được 7 năm làm đại diện thương hiệu trong dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Chilsung Cider Lần đầu tiên sau 70 năm, Chilsung Cider cho ra mắt hương vị mới

[Ảnh=Lotte Chilsung cung cấp]

Chilsung Cider, công ty sản xuất đồ uống có ga đầu tiên của Hàn Quốc sẽ kỷ niệm 70 năm thành lập trong năm nay, có kế hoạch khởi động một loạt các hoạt động tiếp thị mang đến sự sảng khoái và mới mẻ bằng cách ký hợp đồng 1 năm với gương mặt đại diện mới - nhóm nhạc đẳng cấp thế giới BTS.

Video teaser đầu tiên với gương mặt đại diện mới là nhóm nhạc BTS với 7 thành viên đã được phát hành trên kênh SNS chính thức vào 7 giờ 7 phút chiều ngày 15/5.

Bằng với việc thông báo về gương mặt đại diện mới, nước giải khát Lotte Chilsung cũng đã lên kế hoạch giới thiệu các sản phẩm mới của Chilsung Cider đó là nước ngọt mang hương vị Tangerine (quýt ngọt) và nước ngọt hương vị Peach (đào). Đây là lần đầu tiên sau 70 năm, Chilsung cho ra mắt dòng đồ uống có ga RTD với hương vị trái cây bằng cách thêm nước ép quýt ngọt và nước ép đào vào sản phẩm.

Một quan chức của Lotte Chilsung cho biết "Sự kết hợp với BTS - nhóm nhạc đã trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới với những kỹ năng biểu diễn xuất sắc, giao tiếp chân thành sẽ mang lại sức sống mới cho hình ảnh thương hiệu của Chilsung Cider - thương hiệu đã mang lại cảm giác sảng khoái cho người tiêu dùng trong suốt 70 năm qua. Tôi hy vọng Chilsung vị quýt và Chilsung vị đào sẽ mang đến 1 làn gió mới cho thị trường đồ uống có ga."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기