Đời sống Xã hội

Naver cung cấp giải pháp dịch vụ khách hàng dựa trên AI cho các dịch vụ tài chính

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:32 25-05-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Naver, nhà điều hành dịch vụ web lớn nhất của Hàn Quốc, đã phát hành một giải pháp dịch vụ khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo chuyên về lĩnh vực tài chính.

Theo gã khổng lồ dịch vụ web Hàn Quốc, giải pháp dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) mới được tạo ra để tự động thực hiện các cuộc gọi điện thoại cho khách hàng gần đây đã mua sản phẩm tài chính để khảo sát sự hài lòng của khách hàng và kiểm tra các vấn đề bằng cách tham gia vào các cuộc trò chuyện giống con người với khách hàng

"Bằng cách chia sẻ các nhiệm vụ điện thoại lặp đi lặp lại đơn giản với các cố vấn AI, các dịch vụ tài chính có thể nhanh chóng đáp ứng cho khách hàng 24 giờ một ngày và vận hành các cố vấn chuyên nghiệp hiệu quả hơn", Naver nói.

Naver cho biết giải pháp dựa trên AI mới của họ được tích hợp với các công nghệ mới như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nhận dạng giọng nói, tổng hợp giọng nói và phân tích văn bản có thể nói với giọng điệu giống con người tự nhiên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기