Đời sống Xã hội

Hãng thời trang 8 seonds tung ra chương trình 'Siêu khuyến mại'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:09 11-06-2020
Giảm giá tối đa 60% cho các sản phẩm tại tất cả các cửa hàng cho đến ngày 8/7 Tập trung chủ yếu vào trang phục và phụ kiện ứng dụng hàng ngày và mang hơi hướng mùa hè Các nhà thiết kế và nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn các mẹo chọn đồ cũng như xu hướng thời trang

[Ảnh=8 Seconds]

Hãng thời trang 8 Seconds của Thương hiệu SPA thuộc bộ phận thời trang của Samsung C&T đã thông báo vào ngày 11/6 rằng họ sẽ thực hiện một chương trình 'Siêu giảm giá' cho mùa xuân hè 2020 từ hôm nay cho đến hết ngày 8/7.

Theo đó 8 Seconds sẽ giảm giá tới 60% cho các mặt hàng quần áo và phụ kiện (không bao gồm một số sản phẩm) trong bộ sưu tập xuân hè năm 2020 tại 52 cửa hàng trên toàn quốc và SSF Shop, một trang web mua sắm tích hợp của bộ phận Thời trang Samsung C&T.

Eight Seconds đã đề xuất một phong cách thời trang thú vị mang cảm hứng từ các khu nghỉ dưỡng nhưng vẫn có thể ứng dụng cả trong cuộc sống hàng ngày, với chủ đề 'Khoảnh khắc hạnh phúc tại điểm đến du lịch'.

Các thiết kế bao gồm áo phông với màu sắc và hình in họa tiết hoa sặc sỡ, váy với các chi tiết ren và dải chun (shirring), áo sơ mi pha trộn lanh tự nhiên và mát mẻ cùng với quần ngắn mùa hè thoải mái. Ngoài ra hãng cũng chuẩn bị rất nhiều loại phụ kiện khác nhau như mũ bucket/mũ lưỡi trai, túi eco bag/túi len đan, dép sandal hợp thời trang.

[Ảnh=8 Seconds]

Park Dong-il trưởng phòng kinh doanh tại 8 Seconds cho biết "Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều loại sản phẩm khác nhau để phù hợp cho cả phong cách sành điệu như trang phục đi biển cho đến quần áo mặc hàng ngày."

Mặt khác, 8 Seconds cũng cung cấp các nội dung thông qua kênh youtube chính thức của mình như 'Hanger Game', nơi các nhà thiết kế sẽ đưa ra thông tin về các xu hướng thời trang và mẹo mix đồ, hoặc với 'Camera nhân viên' là những video với nội dung chính nhân viên tại cửa hàng sẽ tiết lộ những mẹo mua sắm hữu ích. 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기