Đời sống Xã hội

SNSD Yoona gửi thông điệp cổ vũ mọi người cùng vượt qua Covid19

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:05 17-06-2020

Video ghi lại lời cổ vũ của nữ ca sĩ Yoona [Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã tuyên bố vào ngày 17 rằng họ đã bắt đầu đăng tải những video tin nhắn cổ vũ mọi người trong cuộc chiến với dịch bệnh coronavirus mới (Covid19) từ các ngôi sao Hallyu thông qua kênh YouTube và trang web quảng bá (VisitKorea).

Theo đó, lời nhắn gửi của nữ ca sĩ Yoona thành viên nhóm nhạc SNSD là video mở màn cho chiến dịch.

Nội dung lời cổ vũ của Yoona là "Mỗi người chúng ta hãy tiếp tục tuân thủ các quy tắc phòng bệnh để có thể nhanh chóng vượt qua giai đoạn này và quay trở lại nhịp sống thường ngày. Rất mong có thể sớm gặp lại mọi người."

Chiến dịch lần này được lên kế hoạch với 8 video tin nhắn từ các ngôi sao thần tượng Kpop cũng như các diễn viên điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng, dự kiến ​​sẽ được phát hành mỗi ngày 1 video vào các ngày thường trong tuần từ hôm nay cho đến ngày 26/6.

Chương trình này được tạo ra với mục đích tiếp tục thu hút sự quan tâm của mọi người đến với du lịch Hàn Quốc bằng cách đăng tải những video ghi lại lời nhắn gửi động viên của những ngôi sao Hallyu có sức ảnh hưởng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기