Đời sống Xã hội

BLACKPINK sẽ ra mắt album đầy đủ vào ngày 2 tháng 10 tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:59 28-07-2020

[Ảnh = BLACKPINK]


Bộ tứ Kpop đình đám BLACKPINK dự kiến ra mắt album phòng thu đầy đủ vào tháng 10, cơ quan quản lý của nhóm cho biết vào thứ ba.

Trên blog chính thức của mình, YG Entertainment đã đăng một poster quảng cáo album có tựa đề "The Album", với một vương miện màu hồng ở giữa và ngày "2020.10.02" ở phía dưới.

"Vào năm 2020, BLACKPINK nhắm mục tiêu thị trường âm nhạc toàn cầu dựa trên các kế hoạch có hệ thống và kỹ lưỡng", một quan chức của YG Entertainment cho biết. "Đối với sự mở rộng lớn hơn của BLACKPINK, dự án hợp tác toàn cầu của chúng tôi với Universal Music Group đang diễn ra suôn sẻ."

Theo thỏa thuận năm 2018 với Interscope, một hãng thu âm thuộc Universal Music Group, công ty Hoa Kỳ sẽ đại diện cho âm nhạc của nhóm bên ngoài châu Á.

"How You Like That", phát hành vào ngày 26 tháng 6 như là đĩa đơn đầu tiên trong số hai đĩa đơn phát hành trước từ album phòng thu của nhóm, đã đứng ở vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard vào tháng trước.

Đĩa đơn thứ hai dự kiến ​​sẽ đạt các bảng xếp hạng toàn cầu vào tháng tới.

Một trong những nhóm nhạc nữ Kpop lớn nhất hiện nay, BLACKPINK của YG Entertainment đã có màn ra mắt thành công vào năm 2016, gây bão trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trở lại với các ca khúc hip-hop sắc sảo "Whistle" và "Boombayah". Các bản hit khác bao gồm "Playing With Fire" và "Kill This Love".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기